Hành động đầy ý nghĩa của Marcus Rashford

18:38 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United tiếp tục nỗ lực hỗ trợ trẻ em nghèo nước Anh.

Marcus Rashford đang phối hợp với Macmillan Children's Books (MCB), nhà xuất bản thiếu nhi hàng đầu nước Anh, để thành lập một CLB sách cho trẻ em nước này, nhằm mục tiêu xóa mù chữ và thúc đẩy văn hóa đọc cho trẻ em ở mọi thành phần kinh tế, xã hội. MCB cho biết cùng với tiền đạo của Manchester United, họ sẽ cố gắng đưa sách đến tay của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án này cũng sẽ xuất bản một cuốn sách riêng, có tựa đề: "Bạn là nhà vô địch: Mở khóa tiềm năng, tìm được tiếng nói và trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn". Cuốn sách này sẽ được mở đầu bằng chính câu chuyện cuộc đời của Rashford, sau đó dẫn vào các chủ đề tầm quan trọng của giáo dục, sức mạnh ý chí, sự hiểu biết văn hóa và những gương phụ nữ điển hình.

Marcus Rashford issues plea to ‘protect’ hungry children during Children in Need - Bóng Đá

 Rashford tiếp tục hỗ trợ trẻ em nghèo.

Rashford chia sẻ: "Tôi chỉ mới bắt đầu đọc năm 17 tuổi và việc này đã thay đổi cách nhìn và tâm lý của tôi. Tôi ước rằng khi còn nhỏ mình có nhiều cơ hội được đọc hơn, nhưng sách không bao giờ là sự ưu tiên của một gia đình thiếu thức ăn."

"Việc đọc sách thực sự giúp ích nhiều cho tôi, tôi muốn mang nó đến với tất cả mọi trẻ em, không chỉ những em có điều kiện mua sách. Có 380.000 trẻ em trên khắp nước Anh ngày này chưa từng sở hữu một cuốn sách. Điều đó cần được thay đổi."

"Những cuốn sách của tôi sẽ được dành cho mọi trẻ em, kể cả tôi phải tự đi giao chúng. Chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu."

Rashford và hành trình tiến tới trận thứ 200 cho Manchester United:

 
Thanh Vũ | 18:08 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục