Hành động chớp nhoáng, Man Utd khiến Liverpool hụt hẫng vì 'hàng free'

09:59 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThua trên sân cỏ, tuy nhiên Quỷ đỏ đã khiến cho đối thủ của mình phải thất vọng trên thương trường.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và đây là thời điểm các đội bóng bắt đầu lên kế hoạch mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Liverpool, thật bất ngờ khi vị trí trong khung gỗ vẫn được xem là ưu tiên của cựu vương Premier League.

Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside muốn tìm kiếm một cái tên vừa rẻ, vừa giàu kinh nghiệm để thay thế cho vị trí của thủ thành Adrian. Là nhân tố bắt dự bị cho Alisson Becker, thế nhưng thủ môn người Tây Ban Nha lại thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội.

Chính vì thế, tờ Daily Mail tiết lộ The Kop muốn có được sự phục vụ của Tom Heaton từ mùa giải 2021/22 tới. Kể từ khi Aston Villa chiêu mộ Emiliano Martinez từ Arsenal, người gác đền sinh năm 1986 phải cam phận dự bị và đã lên kế hoạch đến một CLB mới.

Liverpool reportedly miss out on Tom Heaton to Manchester United - Bóng Đá

 Tom Heaton có khả năng trở lại M.U.

Dù vậy, Liverpool đã phải hụt hẫng vì Manchester United là đội bóng tiếp cận với "lão tướng" 35 tuổi sớm hơn. Theo đó, nguồn tin từ Football Insider cho biết, Tom Heaton hào hứng với đề nghị của Quỷ đỏ và đã đồng ý trở lại sân Old Trafford thi đấu.

Đây có lẽ không phải là quyết định khiến cho CĐV cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, thủ thành người Anh từng đầu quân cho M.U trong quá khứ. Nếu gia nhập Manchester United, anh được xem là thủ môn số 3 sau hai cái tên David De Gea và Dean Henderson. 

Solskjaer chia sẻ về Harry Maguire: 

 
Giang Nam | 09:01 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục