Hành động 'ấm lòng' Man United dành cho Bruno khi mới đến

19:49 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnĐây được xem như một hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa và từ đó, thúc đẩy Bruno phát triển thi đấu tốt hơn trong màu áo Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes chuyển đến Manchester United vào cuối tháng 1 năm 2020 và nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại sân Old Trafford. Trở lại 1 năm trước, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Tiền đạo chủ lực Marcus Rashford gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong khi bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba mất tích một cách bí ẩn. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu chủ chốt của kỳ chuyển nhượng mà HLV Ole nhắm đến - Erling Haaland - đồng ý ký hợp đồng với Dortmund - khiến cho mọi nỗ lực của Quỷ đỏ tan vỡ.

Hai tuần sau đó, Ole và trợ lý giám đốc Mike Phelan lên máy bay riêng đến Lisbon, quan sát trận đấu giữa Sporting và Porto. Mặc dù đội của Bruno không giành được chiến thắng, cầu thủ 26 tuổi vẫn mang về 2 cơ hội ngon ăn cùng một pha sút phạt hàng rào chệchkhung thành trong gang tấc. 

Tiết lộ các điều khoản phụ xoay quanh hợp đồng của Bruno - Bóng Đá

Bruno đang rất bùng nổ trong màu áo MU.

Cái giá ban đầu mà đội bóng xứ Bồ Đào Nha đặt ra cho Bruno là 80 triệu euro, trong khi Man United chỉ đồng ý con số tối đa là 50 triệu. Sau nhiều tuần thương thảo, 55 triệu euro là cái giá cuối cùng được thống nhất, kèm theo đó là 10 triệu euro cho những điều khoản được kích hoạt sau này. Một nửa dành cho việc MU được tham dự Champions League (với sự góp mặt của Bruno) và một nửa còn lại Quỷ đỏ phải trả sau khi tiền vệ này có lần ra sân thứ 25 cho câu lạc bộ. Như vậy là tính đến nay, 57.4 triệu bảng đã được MU chi ra để có thể có được sự phục vụ của 'ảo thuật gia' Bồ Đào Nha.

Sau chuyến bay dài cùng gia đình từ Bồ Đào Nha đến nước Anh, tờ Mirror dẫn lời The Athletic cho biết, Man United đã đặc biệt dành tặng cho cô con gái của tân binh người Bồ, Matilde, một chiếc bánh sinh nhật nhân dịp cô bé lên 3. Hành động này được xem như sự động viên và đốc thúc Bruno bùng nổ hơn trong thời gian sau đó.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:51 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục