Hàng tiền vệ 'hay nhất châu Âu' có lần đầu cùng nhau đá chính

22:06 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnCác tuyến của đội tuyển Hà Lan đang sở hữu những sư lựa chọn chất lượng.

Đêm nay, đội tuyển Hà Lan sẽ có trận làm khách khá nhẹ nhàng đến sân của Belarus trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, do đó HLV Ronald Koeman đã có một vài thay đổi so với đội hình xuất phát của nhiều trận đấu trước đây.

Cụ thể, với việc Memphis Depay chấn thương không thể ra sân, Koeman thử nghiệm luôn một bộ ba mới trên hàng công là Quincy Promes, Donyell Malen và Steven Bergwijn. Hàng phòng ngự vẫn là những cái tên quen thuộc Daley Blind, Virgil van Dijk, Matthijs de Ligt và Joel Veltman.

Hàng tiền vệ 'hay nhất châu Âu' có lần đầu cùng nhau đá chính - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của Hà Lan trận gặp Belarus.

Sự thay đổi tiếp theo nằm ở hàng tiền vệ. Lần đầu tiên cả Frenkie de Jong, Georginio Wijnaldum và Donny van de Beek cùng xuất hiện trong đội hình chính của đội tuyển Hà Lan. Đã có những sự kết hợp giữa bộ ba này, nhưng thường là Van de Beek vào sân từ ghế dự bị thay cho Marten de Roon. Cựu danh thủ Wim Kieft của Ajax Amsterdam từng nhận xét sự kết hợp giữa Wijnaldum, De Jong và Van de Beek sẽ giúp đội bóng áo cam có được hàng tiền vệ mạnh bậc nhất châu Âu.

Hiện tại, Hà Lan của HLV Ronald Koeman đang dẫn đầu bảng C với 12 điểm sau 5 trận, có cùng mọi chỉ số với Đức nhưng hơn ở thành tích đối đầu. Trong khi đó, Belarus đang đứng áp chót bảng với chỉ 4 điểm sau 6 trận vòng loại.

Griezmann thừa nhận De Jong là đối thủ khó chịu nhất từng đối đầu: 

Hoài Thu | 21:45 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục