Hàng thủ thi đấu thảm họa, Barca vẫn không có “viện binh” từ Man City

13:50 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman sẽ không có sự bổ sung nào cho vị trí trung vệ trong tháng Giêng.

Hàng phòng ngự là điểm yếu chí mạng của Barcelona trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ không bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nào. Hậu quả là Gerard Pique và Samuel Umtiti gặp rắc rối với chấn thương, buộc HLV Ronald Koeman phải trao cơ hội cho 2 tài năng trẻ thiếu kinh nghiệm là Ronald Araujo và Oscar Mingueza.

Ngay cả cái tên được xem là đáng tin cậy nhất là Clement Lenglet giờ đây cũng sa sút thảm hại và thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn. Hảng phòng ngự yếu kém chính là nguyên nhân khiến Barcelona đánh mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Athletic Bilbao cách đây ít ngày.

Barca không có Eric Garcia - Bóng Đá

 Barca chưa thể có Garcia.

Theo Sport, chủ tịch tạm quyền Carles Tusquet đã gặp 3 ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch chính thức và HLV Ronald Koeman để thảo luận một số vấn đề. Một trong những câu chuyện được nhắc tới là Eric Garcia. Koeman nói rõ ông muốn có trung vệ này vào tháng Giêng. CLB đã đồng ý, nhưng họ muốn đợi đến mùa Hè mới hoàn tất thương vụ này.

Garcia được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân và Blaugrana dự kiến sẽ đưa ra thông báo vào tuần tới. Vì đang gặp khó khăn về mặt tài chính, đội chủ sân Camp Nou đợi đến khi mùa giải kết thúc để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 12:52 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục