Hàng thủ tan nát, Barcelona tiếp tục nhận tin xấu về một trụ cột

07:28 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp chịu tổn thất lớn về lực lượng sau chiến thắng trước Osasuna khi trung vệ Clement Lenglet dính chấn thương.

 
 
 Pep Guardiola tại Barcelona
 
Barcelona đã chịu tổn thất lớn sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Osasuna khi trung vệ Clement Lenglet dính chấn thương rời sân ở phút 67. Ngôi sao người Pháp có pha tranh chấp trên không với Ruben Garcia và cảm thấy bị đau ngay sau đó. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Ronald Koeman cho biết, ông không chắc liệu Lenglet có thể kịp tham dự trận đấu trước Ferencvaros ở Champions League sắp tới hay không. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự hàng thủ khi những Gerard Pique, Samuel Umtiti và Ronald Araujo đều ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau.

Koeman gives Lenglet injury update after another Barcelona defender suffers knock - Bóng Đá

Clement Lenglet trong màu áo Barcelona.

"Tôi đã thảo luận với các bác sỹ và đội ngũ y tế Barcelona, chúng ta cần phải chờ đợi kết quả buổi kiểm tra vào ngày mai để xác định chắc chắn mức độ chấn thương mà Lenglet gặp phải. Nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi chưa thể biết chắc liệu cậu ấy có kịp ra sân ở trận đấu trước Ferencvaros hay không nhưng hy vọng mọi thứ không diễn tiến xấu đi," Koeman chia sẻ.

Trong khi đó, người đá cặp cùng Lenglet trước Osasuna, tài năng trẻ Oscar Mingueza đã có 90 phút thi đấu ấn tượng. Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, Koeman cho hay:

"Cậu ấy có trận đấu rất tốt nhưng 2 lần để mất bóng ở những khu vực nguy hiểm. Bạn sẽ trả giá đắt khi phạm phải những sai lầm như thế dù thi đấu tốt cả 90 phút. Mingueza cần tiếp tục học hỏi và rút kinh nghiệm,".

Anh Nguyễn | 06:58 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục