Hàng thủ tan hoang, Liverpool tất tay cho sao 54 triệu 'vạn người mê'

12:35 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang đối mặt với những vấn đề nan giải vì câu chuyện ở hàng phòng ngự.

Mùa giải 2020/21 này đang diễn ra với những rắc rối nhất định dành cho Liverpool, đặc biệt là khi Virgil Van Dijk dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Jurgen Klopp không còn phương án nào khác ngoài việc đôn những Rhys Williams hay Nathaniel Philipps lên đội một.

Thậm chí, có thời điểm chiến lược gia người Đức phải dùng Fabinho và Jordan Henderson ở vị trí trung vệ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 vừa qua, nửa đỏ vùng Merseyside đã mang về hai cái tên mới chính là Ozan Kabak và Ben Davies.

Dù vậy, câu chuyện vẫn không khả quan hơn dành cho nhà đương kim vô địch Premier League. Vì lẽ ấy, Liverpool đã tính đến chuyện chi đậm trong chợ Hè tới đây. Ngoài Ibrahima Konate, đội chủ sân Anfield còn nhắm đến một cầu thủ đang chơi tại Serie A.

Liverpool are 'interested' in a move for Koulibaly are indeed 'true'. - Bóng Đá

 Koulibaly vẫn là "hàng hot" trên thương trường. 

Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất không ai khác là Kalidou Koulibaly. Theo cây viết nổi tiếng Christian Falk, thông tin The Kop dành sự quan tâm cho ngôi sao người Senegal là có thật. Trung vệ 29 tuổi được định giá 54 triệu euro, đây được xem là con số không hề nhỏ.

Dù vậy, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều ông lớn tại châu Âu để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao KRC Genk. Ngoài Manchester United, cả Bayern Munich cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ đang chơi cho Napoli. 

Klopp chia sẻ về hai HLV Graham Potter và Scott Parker: 

 
Giang Nam | 11:37 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục