Hàng thủ nát vụn, Man Utd thua thảm 1-6 ngay tại Old Trafford

00:30 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester nhanh chóng "vỡ trận" từ những sai lầm đáng trách.

Tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford được xem là trận đấu lớn đầu tiên của Manchester United mùa giải 2020/21. Trong bối cảnh mà tình hình chuyển nhượng ảm đạm và chật vật, đội hình Quỷ đỏ đồng thời cũng biểu hiện những sai lầm và lỗ hổng khó tin.

Chỉ sau 7 phút đầu tiên, trận đấu đã có đến 3 bàn thắng. Nếu như Man Utd ghi điểm từ pha đá 11m thành công của Bruno Fernandes sau tình huống Anthony Martial bị truy cản trái phép trong vòng cấm Spurs, thì nối tiếp đó là hàng loạt tình huống mà khung thành David De Gea rung lên liên hồi.

Hàng thủ nát vụn, Man Utd thua thảm Spurs ngay tại OTF! - Bóng Đá

Man Utd chỉ có được niềm vui duy nhất.

Lần lượt những sai lầm của Harry Maguire rồi Eric Bailly khiến hàng thủ Man Utd vỡ vụn. Cú đúp của Son Heung-min, pha chớp thời cơ của Ndombele và bàn thắng hiểm hóc của Harry Kane nhấn chìm đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đến 4 bàn ngay trong hiệp 1. Không những thế, điểm đen lớn ở hiệp đấu đầu tiên dành cho Man Utd còn từ tấm thẻ đỏ mà Martial phải nhận sau tình huống "đánh nguội" Erik Lamela.

Hàng thủ nát vụn, Man Utd thua thảm Spurs ngay tại OTF! - Bóng Đá

Solskjaer chỉ biết câm lặng!

Bước sang hiệp 2, những tưởng mọi thứ sẽ thay đổi nhưng thật khó với đoàn quân Solskjaer khi phải thi đấu chỉ với 10 người trên sân. Tottenham làm chủ hoàn toàn thế trận và bàn thắng thứ 5 của đoàn quân Jose Mourinho đến như lẽ tất yếu. Phút 51, Sergio Aurier là người tiếp theo của Spurs điền tên lên bảng tỉ số.

Mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với Man Utd, ký ức thua 1-6 Manchester City ngày nào trở về sau khi Harry Kane đánh bại De Gea trên chấm phạt đền. Trước đó, Paul Pogba là người mắc lỗi vì truy cản Ben Davies trái phép.

Hàng thủ nát vụn, Man Utd thua thảm Spurs ngay tại OTF! - Bóng Đá

Kane đánh bại De Gea trên chấm phạt đền.

Trong hiệp 2, Solskjaer thực hiện sự thay đổi ở hàng tiền vệ khi tung Fred và Scott McTominay vào sân thay Bruno Fernandes lẫn Nemanja Matic. Tuy nhiên, những sự thay đổi ấy chẳng thể giúp Quỷ đỏ khởi sắc, hay chí ít là gây nhiều áp lực hơn lên hàng phòng ngự Spurs.

Hàng thủ nát vụn, Man Utd thua thảm Spurs ngay tại OTF! - Bóng Đá

Solskjaer bất lực trước Jose Mourinho. 

Có thể nói, việc để vỡ trận quá sớm trong hiệp 1 khiến đoàn quân Solskjaer đánh mất tinh thần và nhuệ khí chiến đấu. Đây là trận thua thảm hoạ nhưng đồng thời chỉ ra hết những điểm yếu và thiếu sót của đoàn quân áo đỏ. Man Utd nếu không mua sắm thêm ở phiên chợ hè 2020 đồng nghĩa với một mùa giải trắng tay đã được dự báo từ trước!

Solskjaer phát biểu về Mourinho: 

 
Minh Trí | 00:00 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục