"Hàng thủ của Man Utd là một sự hỗn loạn"

10:21 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh thất bại thảm hại của Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, Manchester United hoàn toàn xứng đáng với một trận thua trước Leicester City. Thậm chí, Bầy cáo có lẽ đã tiếc nuối vì chỉ ghi được 4 bàn. Thông qua BBC, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Leicester đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Họ tạo ra những cơ hội tốt và Ronaldo đã im lặng. Leicester có thể thất vọng vì họ không ghi thêm bàn nào."

Alan Hutton on Man Utd defeat - Bóng Đá

 Thầy trò Solskjaer liên tục thu về những kết quả thất vọng.

"Thật là một trận đấu tuyệt vời, một vài bàn thắng và pha bóng xuất sắc. Trong suốt hơn 90 phút, Leicester hoàn toàn xứng đáng. Tôi lo sợ cho Man Utd, hàng thủ trông có vẻ bối rối. Nhìn họ giống như một đội gồm những cầu thủ tài năng đến mức khó tin, nhưng không biết cách chơi cùng nhau."

"Leicester đã chơi lấn lướt, họ kiểm soát thế trận và tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công. Họ chơi có mục đích và sở hữu tốc độ cao. Vardy và Iheanacho trông như một mối đe dọa thường trực. Maguire thật kém cỏi. Có thể thật khó khăn để ra sân thi đấu khi vừa mới trở lại sau chấn thương."

"Hàng thủ của Man Utd là một sự hỗn loạn. Tôi cần phải trung thực. Theo dõi họ thi đấu, họ là một đội đầy đủ các cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng họ không chơi như một đội. Khi họ nhận được kết quả tốt, nó phụ thuộc vào sự xuất sắc của cá nhân."

Solskjaer chia sẻ về chuỗi trận khắc nghiệt 

 
Huỳnh Phong | 09:51 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục