'Hàng thủ của Chelsea đáng ngán nhất Premier League'

12:55 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson dự đoán Chelsea sẽ giành được chiến thắng 2-0 trước Norwich City tại Stamford Bridge vào tối thứ Bảy.

Đội bóng của Thomas Tuchel đã chuẩn bị để tiếp đón Norwich bằng trận thắng Malmo 4-0 ở Champions League tại Stamford Bridge vào đêm thứ Tư. Các bàn thắng của Andreas Christensen, Jorginho và Kai Havertz đã đảm bảo 3 điểm cho đội chủ nhà ở bảng H, nhưng chiến thắng khiến Chelsea phải trả giá đắt. Romelu Lukaku và Timo Werner đều bị chấn thương, khiến hai tiền đạo không thể đối mặt với Norwich trong trận đấu tiếp theo của họ tại Premier League vào tối thứ Bảy.

Chelsea sẽ khởi đầu vòng 9 Premier League với ngôi đầu bảng nhờ chiến thắng 1-0 trước Brentford cuối tuần trước. Norwich, trong khi đó, đang ở phía cuối của Premier League.

Thomas Tuchel has handled Ben Chilwell reintegration perfectly and Chelsea are about to benefit - Bóng Đá

 Chelsea đang phòng ngự xuất sắc.

Chuyên gia của BBC Sport, Lawrenson cho rằng Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Norwich tại Stamford Bridge: "Đây là đội ở đỉnh đấu với đội ở cuối, mặc dù Chelsea sẽ không có bộ đôi chấn thương Romelu Lukaku và Timo Werner, nhưng sẽ chỉ có một kết quả xảy ra."

"Norwich chỉ đơn giản là không thể ghi bàn - họ chỉ ghi được 2 bàn trong 8 trận đầu tiên của họ - và họ đang chống lại hàng thủ đáng ngán nhất trong giải đấu. Nếu có một trận đấu mà Chelsea được chọn để vắng Lukaku và Werner, thì đó sẽ là trận đấu này."

Chelsea đang có hàng thủ tốt nhất ở Premier League mùa này cùng với Manchester City sau khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 8 trận mở màn. Norwich đã không thắng trong 16 trận gần nhất trên tại Premier League, với 13 trận thua và 4 trận hòa.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:25 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục