"Hàng thải" Quỷ đỏ được 2 ông lớn châu Âu quan tâm

05:59 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút không phanh khiến Lingard đối diện với nguy cơ phải bật bãi khỏi sân Old Trafford ở giai đoạn tới.

 

 Jurgen Klopp bình luận sau trận hòa 0-0 giữa Man United và Liverpool

Báo chí xứ sương mù loan tin, Tottenham Hotspur đang quan tâm đến tương lai Jesse Lingard tại Man United. Tiền vệ người Anh có sự nghiệp ảm đạm trong màu áo Quỷ đỏ khi anh chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào ở Premier League mùa giải năm nay.

Tottenham và Inter Milan là 2 CLB dành sự quan tâm sát sao đến cầu thủ 28 tuổi thời điểm hiện tại. Trang ESPN tiết lộ, Lingard cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh của mình tại Man United, đồng thời đánh tiếng mong muốn được "giải thoát".

Nửa đỏ thành Manchester vừa nói lời chia tay với Timothy Fosu-Mensah khi hậu vệ người Hà Lan gia nhập CLB nước Đức, Bayer Leverkusen. Trong khi đó, bộ đôi Marcos Rojo và Sergio Romero cũng được HLV Ole Gunnar Solskjær "bật đèn xanh" cho phép ra đi ngay tháng Giêng.

Tottenham quan tâm đến Lingard - Bóng Đá

Lingard trong màu áo Man United.

Man United sẽ không muốn mất quá nhiều cầu thủ vào lúc này trong bối cảnh họ sẽ cày ải trên nhiều mặt trận khác nhau ở giai đoạn sắp tới. 

Về phía Tottenham, HLV Jose Mourinho từng trải qua thời gian cộng tác với Lingard khi ông nắm quyền trên băng ghế chỉ đạo Man United. Do đó, Gà trống hứa hẹn là bến đỗ khả thi đối với ngôi sao người Anh. 

Một sự lựa chọn tiềm năng khác dành cho Lingard là Inter Milan. HLV Antonio Conte tỏ ra "ưa chuộng" những cựu sao Man United khi ông chiêu mộ hàng loạt gương mặt như Romelu Lukaku, Ashley Young, Alexis Sanchez và Matteo Darmian.

Anh Nguyễn | 05:29 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục