Hàng thải Arsenal tỏa sáng và được triệu tập lên tuyển Pháp

07:14 Thứ năm 02/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnKhông thi đấu thành công tại sân Emirates, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta bất ngờ được gọi lên tuyển Pháp.

Arsenal đang trở thành mộ mớ hỗn độn. Thành tích trên sân cỏ bết bát, toàn thua 3 trận ở Premier League đầu mùa, những mục tiêu chuyển nhượng của họ cũng không được đánh giá cao.

Không khó để thấy rằng, đội hình của Pháo thủ không đồng đều. Mang về nhiều tân binh nhưng không thực sự chất lượng. Đáng chú ý, HLV Mikel Arteta có vẻ như cũng không kiên nhẫn với những cầu thủ thực sự chất lượng.

Arsenal flop earns France call-up weeks after leaving Gunners thanks to impressive start - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi không tìm được chỗ đứng dưới thời Arteta.

Một trong số đó là Matteo Guendouzi. Sau khi chia tay Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa hè này, Guendouzi gây ấn tượng khi ra sân cả 4 trận cho Marseille ở Ligue 1 và ghi 1 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo. 

Phong độ đó giúp Guendouzi bất ngờ có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Pháp trong đợt tập trung tháng 9 này. Tiền vệ này cùng Adrien Rabiot thay thế cho bộ đôi N'Golo Kante and Corentin Tolisso phải rút lui do chấn thương.

Guendouzi được đá chính thường xuyên dưới thời Unai Emery tại sân Emirates sau khi gia nhập đội bóng đến từ Lorient vào mùa hè năm 2018. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Guendouzi không được ưa chuộng dưới thời Mikel Arteta.

Thậm chí cầu thủ 22 tuổi còn bị cho là gây rắc rối khi mâu thuẫn với ông thầy người Tây Ban Nha. Giới chuyên môn đánh giá, Guendouzi là bản hợp đồng thất bại của Arsenal.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:16 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục