Hàng ngàn người hâm mộ chào đón tân vương US Open 2014

03:14 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch US Open 2014 Marin Cilic đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hơn 20.000 người dân ở quê nhà sau khi trở về Medjugorje (Bosnia and Herzegovina).

Báo chí cho biết Marin Cilic đã có buổi diễu hành trên đường phố... rất bình dị. Anh xuất hiện trên một chiếc xe mui trần kiểu cũ trước sự hân hoan chúc mừng của đông đảo người hâm mộ ở hai bên vỉa hè.

Ngoài ra, Marin Cilic cũng tham dự vào một buổi lễ ở nhà thờ và sau đó xuất hiện trong chương trình ca nhạc được tổ chức để vinh danh bản thân trước 30.000 khán giả. Tại đây, Cilic cũng trổ tàm làm ca sĩ khi cầm micro và thể hiện giọng hát của mình.

Chia sẻ trước báo chí, Marin Cilic nói: "Cám ơn tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình và những người thân yêu của tôi. Không có họ, tôi sẽ không thể giành được chức vô địch US Open 2014....

Tôi thấy vui không chỉ cho bản thân, mà còn cả những người xung quanh đã chung vui cùng thành công của tôi. Hy vọng sẽ có thêm nhiều thành công nữa đến với tôi trong tương lai".

Thông qua Facebook sau giải Davis Cup, Cilic cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh. "6 đến 7 ngày qua với tôi thật tuyệt diệu. Bản thân rất vui sướng khi tuyển Croatia giành chiến thắng ở trận playoffs giải Davis Cup với một đội hình trẻ trung.

Chúng tôi sẽ trở lại nhóm thế giới của giải này vào năm sau, nơi tuyển Croatia thuộc về. Cám ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục