Hàng loạt xe mới trình làng tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2018

01:36 Thứ tư 31/10/2018

Hôm nay, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018).

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

1

 

Tâm điểm của kỳ triển lãm năm nay là các mẫu xe concept hoàn toàn mới của các hãng, cùng với đó là sự giới thiệu lần đầu tiên các mẫu xe sang tại Việt Nam như Audi A8, Audi A7 Sportback, Mercedes-Benz Maybach S560, Jaguar E-Pace hay mẫu SUV ‘đình đám’ Audi Q8 – mẫu xe sử dụng chung khung gầm với ‘mãnh thú’ Lamborghini Urus.

2

 

Ngoài ra, triển lãm cũng có khu vực rộng lớn bên ngoài tòa nhà dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng… phục vụ mọi nhu cầu cho khách tham quan. Cũng như mọi năm, ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có chương trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift và chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” – LandRover off road.

3

 

Đặc biệt, việc trải nghiệm Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng Vietnam Motor Show trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải APP trên các ứng dụng Android và IOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày, tham gia trò chơi …

4

 

5

 

Hoàng An | 13:39 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục