Hàng loạt sao Arsenal có thể phải ra đường vì... Ramsey?!

11:55 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo Thủ sẽ phải đánh đổi khá nhiều, để có được sự phục vụ của Ramsey tại Emirates.

Trong kỳ TTCN Hè 2018, Arsenal đã chi đến 70 triệu bảng để mang về Emirates các bản hợp đồng mới. Những gương mặt chất lượng hứa hẹn sẽ củng cố tham vọng của Pháo Thủ trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, Arsenal lại đang đứng trước nguy cơ mất cân đối quỹ lương.

Pháo Thủ đã quyết định chi mức đãi ngộ 200.000 bảng một tuần để thuyết phục Pierre Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan gia nhập hồi tháng Một. Arsenal cắt giảm được phần nào quỹ lương sau sự ra đi của Jack Wilshere, Santi Cazorla, Lucas Perez và Calum Chambers. Thế nhưng, sự xuất hiện của những tân binh Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Stefan Lichsteiner đồng nghĩa bảng lương Pháo Thủ lại trở nên nặng nề.

Sao Arsenal có thể ra đường hàng loạt vì Emery cân đối quỹ lương - Bóng Đá

 Elneny (trái) có khả năng phải ra đi để Arsenal giữ Ramsey.

Cách đây vài tháng, siêu sao Mesut Ozil đã đặt bút ký vào giao kèo gia hạn trị giá 300.000 bảng/tuần. HLV Unai Emery cũng đang cố gắng thuyết phục một trụ cột khác là Aaron Ramsey gắn bó lâu dài với đại diện Bắc London. Tân thuyền trưởng Pháo Thủ xem tuyển thủ Xứ Wales là mảnh ghép quan trọng trong quá trình tái thiết đội bóng của mình.

Dù vậy, BLĐ Arsenal đã thông báo đến chiến lược gia Tây Ban Nha ông phải giải phóng bớt quỹ lương, nếu không muốn CLB gặp rắc rối tài chính với quy định của Premier League. Chính vì thế, theo nguồn tin từ Mirror, Mohamed Elneny, David Ospina, Carl Jenkinson và một số cái tên khác có thể phải trở thành vật tế thần trong công cuộc thanh lọc đội hình, nhằm cân đối quỹ lương của Pháo Thủ, ở phần còn lại TTCN Châu Âu.

Nam Tan | 10:10 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục