Hàng loạt CLB Premier League săn đón Harry Maguire

08:34 Thứ tư 07/06/2023

Có ít nhất ba đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của Harry Maguire ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Maguire vẫn là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Daily Mail, Tottenham là CLB tiếp theo dành sự quan tâm cho Harry Maguire. CLB Bắc London được cho đã cử người theo dõi tình hình của trung vệ sinh năm 1993 trước khi đưa ra quyết định thực hiện một vụ chuyển nhượng. Tân HLV Ange Postecoglou của "Gà trống" được cho cũng đồng tình với kế hoạch này.

Maguire chỉ đóng vai trò dự bị ở Man United và không có cơ hội cải thiện tình hình ở mùa giải tới. Về phía CLB chủ sân Old Trafford, họ đang muốn bán cựu sao Leicester để gây quỹ, chiêu mộ những ngôi sao chất lượng hơn. Ngoài ra, bản thân Maguire cũng muốn rời đi để đảm bảo vị trí trên tuyển quốc gia Anh.

Trước Tottenham, Aston Villa và West Ham cũng đã đánh tiếng về việc chiêu mộ Maguire. Để sở hữu "con cưng" của HLV Gareth Southgate trên tuyển, các CLB này sẽ phải chi 40 triệu bảng, khoản phí bằng một nửa những gì MU trả cho Leicester vào hè 2019.

Trong trường hợp không thể bán Maguire, Man United cũng đã lên sẵn kế hoạch biến cầu thủ này thành một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea. CLB chủ sân Stamford Bridge đang hét giá Mount lên đến 70 triệu bảng dù anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:30 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục