Hàng hot Premier League được khuyên gia nhập Man Utd

18:25 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh lọt vào mắt xanh nhiều CLB Premier League sau những màn trình diễn nổi bật cùng Leeds United.

 

Man United hứa hẹn có mùa hè 2022 tất bật trên TTCN. Cải tổ nhân sự, thanh lọc đội hình, mua sắm thêm tân binh là ưu tiên hàng đầu của tân HLV trưởng Erik ten Hag. Trong số đó, tăng cường chất thép cho khu vực trung tuyến trở thành điều bắt buộc.

Trong số đó, Kalvin Phillips lọt vào tầm ngắm của Man United hè này. Tuyển thủ Tam Sư có màn trình diễn nổi bật trong màu áo Leeds United. Anh là điểm sáng hiếm hoi của Leeds United mùa giải qua.

Đối thủ cạnh tranh chính của Man United ở thương vụ này là Man City. Cựu hậu vệ John O’Shea cho rằng Man United là bến đỗ lý tưởng với Phillips thay vì Man City.

John O’Shea tells Man City transfer target to move to Old Trafford instead (Phillips) - Bóng Đá

Phillips là hàng hot Premier League.

Chia sẻ với Paddy Power, O'Shea bình luận: "Bất chấp những tin đồn liên kết với Man City, Phillips nên nghĩ về kịch bản gia nhập Man United. Cậu ấy có màn trình diễn nổi bật trong màu áo tuyển Anh lẫn Leeds United".

O'Shea từng trải qua 12 năm khoác áo Man United, đoạt 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 1 Champions League. 

Sau sự ra đi của Paul Pogba, Nemanja Matic; Man United cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Phillips được xem là phương án khả thi với Quỷ đỏ khi anh có kinh nghiệm thi đấu phong phú ở Premier League.

Tuy nhiên, Man United thất thế trước Man City ở thương vụ này khi Quỷ đỏ không giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:55 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục