Hàng hot châu Âu lựa chọn xong đích đến trong tương lai

22:28 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnKarim Adeyemi có vẻ đã chọn xong môi trường chơi bóng trong tương lai nếu chia tay Salzburg.

Karim Adeyemi là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu ở châu Âu.  Tình hình hợp đồng của sao trẻ này đã khiến anh ấy trở thành mục tiêu hấp dẫn của nhiều câu lạc bộ hàng đầu.

Liverpool, Real Madrid, Borussia Dortmund, Bayern Munich, Chelsea và Inter Milan là những CLB lớn muốn chiêu mộ chân sút người Đức. Dù Adeyemi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Salzburg nhưng cầu thủ này nhiều khả năng sớm ra đi vào mùa hè 2022.

Tương lai của Adeyemi đang là điều được quan tâm. Sao mai sinh năm 2003 có vẻ chọn sẵn hướng đi cho mình vào thời điểm hiện tại. Theo Sky, Adeyemi muốn thúc đẩy sự phát triển của mình thông qua việc chuyển đến Bundesliga chơi bóng. Điều này đồng nghĩa Dortmund, Bayern và thậm chí là Leipzig có khả năng sở hữu chữ ký của tiền đạo 19 tuổi.

Karim Adeyemi want return Germany - Bóng Đá

 Adeyemi ưu tiên chuyển đến Bundesliga trong tương lai.

Trong số này, Dortmund được tiết lộ sẵn sàng trả cho Salzburg khoản phí 35 triệu euro. Trong trường hợp Dortmund bán Haaland, 35 triệu euro không phải là số tiền khiến họ phải bận tâm.

Leipzig cùng mối quan hệ thân thiết với Salzburg cũng có cơ hội để đón Adeyemi. Bayern Munich tuy là anh cả tại Bundesliga nhưng vì sự xuất sắc của Robert Lewandowski, Adeyemi khó lòng có cơ hội ra sân thường xuyên nếu sao mai này đến Allianz Arena.

Video Bayern chuẩn bị cho chuyến đi đến Salzburg:

 
Lữ Phong | 21:30 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục