'Hàng hớ' Quỷ đỏ: "Maddison chưa đủ giỏi để chơi cho Man Utd"

19:23 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd, Kleberson tỏ ra đầy hoài nghi về khả năng thành công của James Maddison nếu đến Old Trafford thi đấu.

Maddison là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất tại Premier League vào đầu mùa giải này. Anh đang khiến Man Utd phải dành sự quan tâm đặc biệt. Khả năng sáng tạo của Maddison là không phải bàn cãi. Đặc biệt, ngôi sao của Leicester là chân sút xa, sút phạt tuyệt vời.

“I don’t know if he will be a good enough signing”- Manchester United urged not to sign €45m Premier League star - Bóng Đá

 Maddison là số 10 hoàn hảo.

Kleberson - bản hợp đồng thất bại của Sir Alex - lên tiếng: "Tôi không nghĩ rằng việc Maddison gia nhập United sẽ là điều tuyệt vời. Leicester đã có một khởi đầu tốt đẹp trong mùa giải này, nhưng khi bạn thực hiện một bước nhảy lớn từ một câu lạc bộ nhỏ hơn đến United, sẽ thật khó khăn về mặt tinh thần cho những cầu thủ này.

Họ phải học cách thích nghi để chơi ở một câu lạc bộ lớn. Sẽ rất thú vị để xem họ có thể thích nghi tốt hay không, nhưng tôi nghĩ rằng Maddison là một bản hợp đồng đủ tốt cho United."

Trong vài năm qua, đã có một số cầu thủ rời Leicester City để gia nhập các câu lạc bộ lớn hơn và họ đã làm khá tốt. Điển hình là N'Golo Kante. Cầu thủ người Pháp gia nhập Chelsea sau khi dẫn dắt Bầy cáo đến ngôi vô địch Premier League. Kante đã có phong độ chói sáng cùng The Blues và đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Tài năng đặc biệt của James Maddison:

Minh Tuấn | 18:27 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục