"Hàng hớ" Chelsea khiến NHM Napoli trải qua 1 phen hú vía

23:36 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTình hình sức khỏe của tiền vệ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ các Tifosi yêu mến Napoli.

 

Thử thách tâng bóng cùng Tiemoue Bakayoko

Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại Chelsea, mùa hè vừa qua, Tiemoue Bakayoko đã được AC Milan liên hệ. Tuy nhiên, do không thể thống nhất về điều khoản mua đứt nên thương vụ này đã đổ vỡ. Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền vệ người Pháp đã chuyển sang khoác áo Napoli theo tiếng gọi của người thầy cũ Gennaro Gattuso.

Tại San Paolo, Tiemoue Bakayoko không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với sơ đồ chiến thuật của Rino. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân tổng cộng 6 trận và để lại nhiều ấn tượng. Theo La Gazzetta dello Sport, Bakayoko dẫn đầu về số pha tắc bóng tại Serie A và tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 90%.

Tiemoue Bakayoko bị sốt nặng - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko trong màu áo Napoli.

Chứng kiến những màn trình diễn của chàng trai 26 tuổi, các Tifosi yêu mến Napoli đang hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở cuộc chạm trán với AC Milan vào cuối tuần này. Tuy nhiên, mới đây, họ đã phải trải qua những phút giây cảm thấy lo lắng.

Theo Calciomercato, Tiemoue Bakayoko không thể tập luyện cùng với các đồng đội sau khi bất ngờ bị sốt nặng. Nhiều người cho rằng anh đã bị nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, cơ quan y tế địa phương đã tiến hành xét nghiệm và Bakayoko hoàn toàn âm tính. Hiện tại, anh đang được theo dõi tại nhà. Hy vọng rằng tiền vệ người Pháp sẽ nhanh chóng được quay trở lại tập luyện trong những ngày tới.

Faro | 23:06 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục