Hàng công yếu ớt, Zidane gửi tin khẩn cho "máy săn bàn" Real

20:10 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững kết quả có phần nghèo nàn thời gian gần đây khiến không chỉ Zinedine Zidane mà các CĐV yêu mến Los Blancos cũng đặc biệt lo lắng.

Real Madrid vừa có trận hòa đáng thất vọng trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2020/21. Đây là cuộc đấu mà Los Blancos biết trước khó khăn, khi Sociedad hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và có phong độ tốt. Mặc dù vậy, với việc bám đuổi Barcelona và Atletico Madrid, thầy trò HLV Zinedine Zidane không thể đặt mục tiêu nào khác ngoài 3 điểm.

Sau trận hòa 1-1 trước Sociedad, HLV Zidane thừa nhận sai lầm về những điều chỉnh trong chiến thuật của bản thân, tuy nhiên không thể phủ nhận Real đã có một trận đấu mà hàng công của họ chơi dưới sức. Chính sự vắng mặt của Karim Benzema đã làm cho mặt trận tấn công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên nghèo nàn.

Theo Marca, không có Benzema, Real Madrid chỉ ghi được ba bàn sau ba trận, một con số không đủ tốt nếu Real thực sự nghiêm túc trong việc cạnh tranh danh hiệu vô địch. Benzema đã ghi 17 trong tổng số 53 bàn thắng của Los Blancos mùa này, tức cầu thủ người Pháp đã đóng góp gần một phần ba số bàn thắng của nửa trắng thành Madrid.

Real Madrid urgently need Benzema to solve their worrying lack of goals - Bóng Đá

Real đang rất nhớ Benzema.

Cầu thủ 33 tuổi cũng đã kiến tạo 5 lần và điều này thể hiện rõ Real Madrid chơi tốt hơn nhiều khi có Benzema trong đội hình. Zidane và bộ sậu huấn luyện của Real có lẽ đang rất khẩn cấp trong việc đưa Benzema trở lại thi đấu.

Tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận Derby Madrid vào ngày 7/3 tới (giờ Việt Nam).

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 19:40 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục