Hàng công vô duyên, Thunder bị Curry trừng phạt với 33 điểm

13:03 Chủ nhật 17/03/2019

Stephen Curry đã trừng phạt sự vô duyên của hàng công bên phía Oklahoma City Thunder với 33 điểm và 7 rebounds sau 33 phút thi đấu, qua đó đem lại thắng lợi cách biệt 110-88 dành cho “Các chiến binh”.

Các ngôi sao bên phía Oklahoma City Thunder đã có ngày thi đấu đáng quên khi chỉ đạt hiệu quả cho các cú ném rổ chỉ là 32,3% và 31,7% cho những cú ném 3 điểm. Thậm chí bộ đôi chủ lực của Thunder là Paul George và Russell Westbrook lại chính là những người thi đấu kém hiệu quả nhất ở trận này.

1

 Các ngôi sao của Thunder mà đặc biệt là Westbrook đã có trận đấu quá vô duyên

Trong khi dù thi đấu thiếu hiệu quả với tỷ lệ ném rổ chỉ đạt 36%, thế nhưng ngôi sao 28 tuổi vẫn dẫn đầu danh sách ghi điểm của Thunder với 29 điểm và 13 rebounds. Trong khi đó, Westbrook lại gây thất vọng cực lớn khi chỉ có 2 cú ném thành công sau 16 lần thử sức, đạt tỷ lệ đáng thất vọng với 12,5%. Ngôi sao 30 tuổi chỉ có vỏn vẹn 7 điểm, 8 rebounds và 9 kiến tạo ở trận này.

Về phía đội khách, Golden State Warriors dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Kevin Durant vì chấn thương thế nhưng phần còn lại vẫn biết cách để tỏa sáng để mang về chiến thắng cho “Các chiến binh”.

2

 Các ngôi sao bên phía Warriors đã tận dụng rất tốt sự 

Klay Thompson đã có một trận đấu rất hiệu quả với 23 điểm và 8 rebounds, DeMarcus Cousins có 12 điểm, trong khi Draymond Green có 9 điểm. Ngoài cả Cousins và Green mỗi người có thêm 8 rebounds và 6 kiến tạo. Và ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía “Các chiến binh” chính là Stephen Curry với 33 điểm, 7 rebounds và 3 kiến tạo sao 33 phút thi đấu.

Tận dụng sự vô duyên của đối thủ, Warriors đã nhanh chóng áp đặt trận đấu và liên tục gia tăng khoảng cách giữa cả hai đội. Thậm chí đã có lúc “Các chiến binh” dẫn trước đến 22 điểm dù đang thi đấu tại Chesapeake Energy Arena của đối thủ. Trận đấu khép lại với chiến thắng áp đảo 110-88 giành cho Curry và các đồng đội.

3

 Stephen Curry đã khỏa lấp khoảng trống mà người đồng đội Durant để lại

Chiến thắng này giúp Warriors trở thành đội bóng đầu tiên của miền Tây giành vé dự vòng play-off mùa này với 47 chiến thắng và 21 thất bại. Trong khi đó, thất bại thứ hai liên tiếp này khiến Thunder “dậm chân tại chỗ” ở vị trí thứ 5 tại miền Tây.

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân AT&T Center của San Antonio Spurs. Thầy trò HLV Gregg Popovich đang có phong độ cực cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp. Về phía đội chủ nhà, Thunder sẽ tiếp tục được thi đấu tại sân nhà trong cuộc tiếp đón Miami Heat vào thứ ba tới. 

Thông số của hai đội:

warriors

 Thông số của Warriors

Thunde

 Thông số của Thunder

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục