Hàng công tịt ngòi, Klopp nhắm ngay giải pháp 13,4 triệu bảng

15:35 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tệ hại của các cầu thủ tấn công ở trận thua 0-3 trước Napoli, HLV Jurgen Klopp dường như đã hết kiên nhẫn.

Thất bại mới nhất 0-3 của Liverpool trước Napoli có phần lỗi không nhỏ thuộc về các cầu thủ trên hàng tấn công của Liverpool. Đây là lần đầu tiên trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, các chân sút của Jurgen Klopp không thể tìm được đường vào khung thành đối phương, khi Napoli triển khai một thế trận phòng thủ chặt chẽ. Tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình của Lữ đoàn Đỏ hiện tại rõ ràng là điều mà Klopp nên cân nhắc.

Theo thông tin từ tờ Calciomercato của Ý, một cái tên có thể sẽ được Liverpool hỏi mua trong những ngày sắp tới là tiền đạo 23 tuổi của Bordeaux, Francois Kamano. Cầu thủ đa năng này có thể chơi được mọi vị trí trên hàng tiền đạo và đã có 13 lần lập công ở mùa giải trước tại Pháp. Anh cũng sát cánh cùng Naby Keita trong màu áo của ĐT Guinea tại AFCON 2019 vừa qua. Mặc dù còn khá trẻ, Kamano đã ra sân đến 127 lần cho Bordeaux kể từ khi ký hợp đồng với họ vào năm 2016.

Reds reportedly set to make move for £13.4 million forward - Bóng Đá

Liverpool được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Francois Kamano của Bordeaux.

Nguồn tin từ Ý đánh giá Francois Kamano có mức giá rơi vào khoảng 13,4 triệu bảng. Chưa biết mức giá này đã là con số chính xác mà đội bóng Ligue 1 mong muốn hay chưa, nhưng chắc chắn đây sẽ không phải là một thương vụ đắt đỏ. Đối với The Kop, một mẫu tiền đạo đa năng như Kamano sẽ là phương án dự phòng tốt cho cả Sadio Mane, Mohamed Salah hoặc Roberto Firmino khi các cầu thủ này gặp chấn thương hoặc cần nghỉ ngơi.

Hiện tại, chỉ có Southampton là đội bóng duy nhất được cho là cũng quan tâm đến Kamano. Do đó, nếu Liverpool thực sự quyết tâm, khả năng họ có được chữ ký của chân sút này không phải là nhỏ.

Ngọc Bách | 14:04 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục