Hàng công M.U chứng kiến 2 cuộc chiến sinh tồn

21:57 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnVới việc Jadon Sancho và Antony chắc suất đá chính, vị trí tiền đạo cánh của Manchester United đã trở nên khá thừa thãi.

 

Facundo Pellistri - Amad Traore

Cập bến Old Trafford vào tháng 10/2020, đến nay Facundo Pellistri vẫn chưa thể tìm đường vào đội một dù đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại Alaves. Thực tế, nếu không bất ngờ dính chấn thương, có lẽ chân sút người Uruguay cũng có thể đã bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này.

Với việc HLV Erik Ten Hag đang có xu hướng giữ nguyên bộ khung mà ông tin tưởng, khả năng cao cơ hội ra sân của Pellistri khi trở lại sau chấn thương cũng sẽ rất hạn chế.

 - Bóng Đá

Thực tế thì Pellistri đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Chuyển đến Old Trafford trong cùng một kỳ chuyển nhượng với Pellistri, Amad Diallo từng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn so với tài năng người Uruguay ở thời điểm đó. Song, rốt cuộc thì cả hai lại có cùng một số phận, và hiện Amad cũng đã chính thức rời khỏi Man Utd thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến Sunderland.

Gần như chắc chắn, Amad và Pellistri sẽ rơi vào cuộc chiến 'một mất một còn' trong tương lai, vì cả hai đều có sở trường là hành lang cánh phải. Hiển nhiên, sau cùng thì Man Utd chỉ cần một phương án dự phòng cho Antony, và chắc chắn là bản thân hai cầu thủ này cũng sẽ tìm cách rời đi nếu biết mình không có cơ hội thi đấu tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Amad Diallo từng được đánh giá rất cao ở thời điểm mới chuyển đến Man Utd. 

Anthony Elanga - Alejandro Garnacho

Elanga đã có cho mình những bước tiến vượt bậc dưới triều đại của HLV Ralf Rangnick, và anh cũng tiếp tục được trao cho suất đá chính ở quãng thời gian đầu dưới thời Ten Hag. Tuy vậy, sau khi Antony cập bến Old Trafford thì sao trẻ người Thụy Điển cũng đã trở lại với băng ghế dự bị, và hiển nhiên là anh sẽ khó có thể cạnh tranh với bom tấn người Brazil hay Jadon Sancho để trở lại đội hình xuất phát.

Có khả năng thi đấu ở cả hai hành lang, nhưng sở trường thực sự của Elanga vẫn là cánh trái. Tuy vậy, Elanga lại không gây được ấn tượng với Ten Hag khi thi đấu ở vị trí này trong cuộc đụng độ Real Sociedad vừa qua - nơi mà anh có một màn trình diễn dưới mức trung bình.

Anthony Elanga enjoys trip to Mykonos with stunning girlfriend China Navana - Bóng Đá

 Elanga đang có dấu hiệu chững lại. 

Với Alejandro Garnacho, tài năng người Argentina có vẻ như đã được Ten Hag chính thức đôn lên đội một trong mùa này, nhưng đến nay thì cơ hội thi đấu của Garnacho vẫn vô cùng hạn chế với vỏn vẹn 20 phút ra sân trên mọi đấu trường.

Tương tự Elanga, sở trường của Garnacho cũng là hành lang cánh trái, thế nên đây sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa hai cái tên kể trên để có được vai trò dự phòng cho Jadon Sancho. Tất nhiên, người thất bại trong cuộc chiến này cũng sẽ tự tìm đường rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:27 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục