Hàng công gây thất vọng, Chelsea phơi áo tại King Power

05:29 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đã không thể có được bất cứ điểm số nào trong chuyến làm khách đến sân King Power.

Sau chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Fulham ở vòng đấu trước, Chelsea phải hành quân tới King Power. Điều đó đã khiến cho các cổ động viên của họ cảm thấy lo lắng trước giờ bóng lăn. Và rồi, kịch bản người hâm mộ The Blues không mong đợi đã xảy ra, khi đội khách thất bại với tỷ số 0-2.

Bước vào trận đấu này, mọi thứ sớm trở nên thuận lợi với đoàn quân do huấn luyện viên Brendan Rodgers dẫn dắt. Ngay ở phút thứ 6, Wilfred Ndidi đã mang về lợi thế dẫn bàn cho Leicester sau đường kiến tạo của Harvey Barnes. 10 phút sau đó, khung thành của Chelsea lần thứ hai chao đảo, khi James Maddison đưa bóng đi trúng xà ngang. 

Chelsea - Bóng Đá

Pha ra chân thành bàn của Wilfred Ndidi.

Đến phút thứ 20, Chelsea mới có cơ hội thực sự đáng chú ý đầu tiên với tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Reece James, thế nhưng thủ thành Kasper Schmeichel đã giải quyết tốt tình hình. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Thiago Silva thử thách thủ môn người Đan Mạch với một pha đánh đầu ở cự ly gần, nhưng anh tiếp tục từ chối bàn thắng của The Blues.

Những phút tiếp theo, cả hai đội bóng đều có những cơ hội của riêng mình, thế nhưng Callum Hudson-Odoi, Jamie Vardy hay Mason Mount đều không thể khiến bảng tỷ số thay đổi. Nhưng rồi điều gì phải đến cũng đến, từ đường kiến tạo của Marc Albrighton, thời cơ làm bàn đã đến với James Maddison, và lần này anh đã chẳng làm các cổ động viên nhà phải cảm thấy tiếc nuối. 

Chelsea - Bóng Đá

James Maddison là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Leicester.

Kết thúc hiệp một, Chelsea bị dẫn 2-0, và đương nhiên mọi chuyện trở nên rất khó khăn đối với thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard. Sau giờ nghỉ, Chelsea tỏ rõ quyết tâm vùng lên, thế nhưng pha ra chân ở phút thứ 50 của Tammy Abraham trong khu vực cấm địa đã bị cầu thủ phòng ngự bên phía Leicester cản lại. Chỉ 1 phút sau đó, anh tiếp tục có pha đánh đầu cận thành, nhưng một lần nữa không thắng được thủ môn bên phía đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, sau những phút bị The Blues liên tiếp uy hiếp, Leicester cũng có những pha đáp trả, nhưng Youri Tielemans và Jonny Evans đều không thể giúp Bầy cáo gia tăng cách biệt. Những phút sau đó, cả hai huấn luyện viên đều có những phương án thay đổi nhân sự, nhưng tỷ số 2-0 được giữ cho đến cuối trận đấu.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 04:59 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục