Hàng công chói sáng, Liverpool biến ngày về của Ranieri thành ác mộng

20:36 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnWatford đã sa thải HLV và thay bằng Claudio Ranieri, nhưng việc phải gặp Liverpool đã biến trận ra mắt của huyền thoại Leicester trở nên đáng quên.

Ngay phút thi đấu đầu tiên, đội khách đã xông lên phía phần sân đối phương, Salah thực hiện một cú cứa lòng đưa bóng đi vọt xà ngang, báo hiệu những gì sẽ xảy ra tiếp theo với đội bóng của Claudio Ranieri. Ngay sau đó, Van Dijk chuyền dài từ cánh phải cho Salah, anh băng vào trong và dứt điểm, bị chặn lại và nhận phạt góc. Trong hiệp 1 Liverpool còn nhận thêm 6 pha phạt góc khác, dù họ không thể tận dụng thành công những cơ hội này.

Ngay phút thứ 9, bàn thắng đã đến với Lữ đoàn đỏ sau thời gian đầu trận hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Thủ thành Ben Foster phát bóng lên nhưng Salah xoay người khéo léo ngăn Rose đón đường bóng. Tiền đạo người Ai Cập bứt tốc và thực hiện một đường chuyền hoàn hảo vào trung lộ cho Sadio Mane, Mane băng vào sút một chạm đánh bại Foster, mở tỷ số cho trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Mane ở Ngoại hạng Anh.

 Hàng công chói sáng, Liverpool biến ngày về của Ranieri thành ác mộng - Bóng Đá

 Mane có bàn thắng thứ 100 ở Premier League.

Thời gian sau đó tiếp tục là màn trình diễn của The Reds, bóng gần như không ra khỏi phần sân của Watford. Phải đến phút 27, chủ nhà mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Sarr lấy bóng thành công ở gần giữa sân, anh đẩy bóng cho Hernandez. Hernandez nỗ lực bứt tốc và nhắm đến góc dưới bên phải khung thành nhưng cú sút không làm khó được Kelleher.

Đoàn quân áo đỏ nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát. Điều gì đến cũng phải đến, họ có bàn thắng thứ hai ở phút thứ 37. Mane đẩy bóng sang cánh trái cho Milner sau khi xử lý một tình huống lộn xộn. Milner tạt vào vòng cấm cho Firmino băng nhanh vào dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Đầu hiệp 2, Claudio Ranieri đưa Cleverley vào sân thay cho Masina, nhưng quyết định này khiến hàng phòng ngự của họ thậm chí trở nên lỏng lẻo hơn. Phút thứ 52, trong một pha phản công nhanh của đội khách, trung vệ Cathcart đã lao vào để truy cản, bóng hướng đến góc dưới khung thành, Foster ngăn được pha phản lưới nhà, nhưng bóng từ chân anh đến chỗ Firmino, tiền đạo người Brazil không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ 2 phút sau, Mohamed Salah, người đã có một màn trình diễn xuất sắc, tự ghi tên mình lên bảng tỷ số. Anh nhận bóng từ Firmino khi đang đứng giữa vòng vây cầu thủ Watford, đi bóng khéo léo để đánh bại tất cả và dứt điểm sắc bén vào góc xa, không cho Foster cơ hội cản phá.

 Hàng công chói sáng, Liverpool biến ngày về của Ranieri thành ác mộng - Bóng Đá

 Firmino ăn mừng phấn khích.

Thời gian sau đó, hai đội lần lượt thực hiện các quyền thay đổi người nhưng những gương mặt mới không làm thay đổi thế trận, Liverpool giữ được áp lực lên hàng phòng ngự chủ nhà. Phút 84, cầu thủ vào sân thay người Neco Williams và Henderson chơi thiếu tập trung, để Sarr lấy bóng và tung một cú sút về phía dưới bên trái khung thành, nhưng Kelleher cản phá thành công. Ở phút bù giờ cuối cùng, Williams kiến tạo giúp Firmino hoàn thành hat-trick. Liverpool tạm leo lên ngôi đầu, trong khi Claudio Ranieri có ngày tái xuất Premier League ác mộng.

Kết quả: Watford 0-5 Liverpool.

Ghi bàn: Sadio Mane (9'), Roberto Firmino (37', 52', 90+1'), Mohamed Salah (54').

Klopp nói về Watford:

 
Thanh Vũ | 20:06 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục