Hàng công bế tắc, Inter Milan hòa Shakhtar Donetsk

10:24 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Milan trải qua 90 phút thất vọng khi không thể tìm đường chọc thủng mành lưới đối phương.

Rạng sáng nay, Inter Milan có chuyến làm khách đến sân nhà của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2021/2022. Đoàn quân HLV Simone Inzaghi quyết tâm giành 3 điểm trước đại diện đến từ Ukraine.

Với dàn nhân sự vượt trội, nửa xanh thành Milan được dự đoán có một chiến thắng nếu họ thi đấu đúng sức. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Shakhtar Donetsk khi Manor Solomon có tình huống dứt điểm trong vòng cấm địa Inter Milan.

Xuyên suốt 45 phút đầu tiên, Inter Milan áp đảo đội chủ nhà khi những Nicolo Barella, Lautaro Martinez, Edin Dzeko thay phiên nhau uy hiếp khung thành Shakhtar Donetsk. Mặc dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi.

tin liên quan trận Inter  - Bóng Đá

Trung vệ Skriniar tiếc nuối trận hòa của Inter Milan.

Kịch bản lặp lại ở hiệp thi đấu thứ 2 khi cả Inter Milan và Shakhtar Donetsk đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa 0-0.

Thành thật mà nói, chúng tôi thất vọng về kết quả trận đấu này. Inter Milan muốn 3 điểm và chúng tôi đã gần chạm đến điều đó. Shakhtar cũng có cơ hội tương tự. Inter Milan muốn 3 điểm,” trung vệ Milan Skriniar chia sẻ với Sky Sport Italia.

“Inter Milan giữ sạch lưới nhưng có thể làm được nhiều thứ hơn thế. Shakhtar có khả năng giữ bóng tốt tương tự như Sassuolo mùa giải năm ngoái,” Skriniar nhận định.

Với kết quả này, Inter Milan đang đứng thứ 3 ở bảng D sau Sheriff, Real Madrid khi sở hữu 1 điểm sau 2 lượt trận. Shakhtar đứng cuối cùng khi toàn thua cả 2 lượt trận.

Inter Milan 6-1 Bologna:

 
Anh Nguyễn | 09:54 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục