"Hắn ta sẽ khóc trong một phút nữa cho mà xem"

23:42 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Man Utd đã bị các cổ động viên Southampton chế giễu sau pha bỏ lỡ đáng tiếc.

 

Manchester United đã phải chia điểm với Southampton trong bối cảnh họ phải thi đấu thiếu người trong khoảng một giờ đồng hồ, sau tấm thẻ đỏ của Casemiro.

Ngoài sự thua thiệt về mặt quân số, Man Utd cũng tỏ ra thiếu may mắn với những tình huống dứt điểm. Đội trưởng Bruno Fernandes khiến các fan Quỷ đỏ ôm đầu tiếc nuối khi tung cú sút đưa bóng vọt xà ngang trước khi bị trọng tài bác bỏ một quả phạt đền.

'He's gonna cry in a minute!' - Southampton fans mock Man Utd captain Bruno Fernandes during Premier League clash - Bóng Đá

 Bruno không thể giúp Man Utd giành lấy chiến thắng.

Với cá tính của mình, Bruno liên tục đưa ra những phàn nàn đến người cầm còi, tuy nhiên quyết định vẫn được giữ nguyên. Trong khi đó, anh lại phải chịu những lời chế giễu từ cổ động viên Southampton. Họ đồng thanh cất tiếng hát: "Hắn ta sẽ khóc trong một phút nữa cho mà xem" ở một góc khán đài Old Trafford.

Cựu sao Sporting Lisbon dù sở hữu khả năng làm bóng và ghi bàn ấn tượng. Tuy nhiên anh thường có những phản ứng thái quá mỗi khi đội nhà rơi vào thế bất lợi. Do vậy, Bruno đã trở thành mục tiêu bị những NHM đối phương công kích. 

Trường Sơn | 23:12 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục