"Hắn ta không phải con người"

20:06 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man City lại tiếp tục gieo rắc cơn ác mộng cho những thủ môn phải chạm trán với anh.

 

Sau khi tạo nên cú hat-trick thứ 3 tại Premier League mùa này, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục khuấy đảo làng túc cầu với 2 bàn trong chiến thắng 5 sao của Man City trước Copenhagen tại đấu trường Champions League.

Haaland chỉ góp mặt ở hiệp một cuộc đụng độ này, và được cho ra nghỉ để dưỡng sức chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần. Tuy nhiên chỉ cần 45 phút góp mặt trên sân, chân sút sinh năm 2000 cũng đã gieo rắc cơn ác mộng cho thủ môn Kamil Grabara bên phía Copenhagen.

Hiện tại Mbappe không thể sánh với Haaland - Bóng Đá

 Haaland lại tiếp tục oanh tạc mành lưới một đối thủ khác của Man City.

Grabara đã có một trận đấu khá tốt, cản phá một loạt cú dứt điểm nguy hiểm mà các ngôi sao The Citizens tạo ra. Tuy nhiên, anh lại thực sự bị ám ảnh bởi Haaland.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, tiền đạo Jack Grealish đã chia sẻ lại đoạn hội thoại với thủ thành Grabara, khi cả hai cùng đề cập đến Haaland.

"Thành thật mà nói, thật không thể tin được. Tôi chưa bao giờ chứng kiến bất cứ điều gì tương tự như vậy trong đời", Grealish nói với BT Sport.

"Đối với bàn thắng đầu tiên và thứ hai, tôi chỉ cười. Cậu ấy luôn ở đó. Thủ môn đã nói điều gì đó với tôi khi tôi quay lại. Anh ấy nói 'hắn ta không phải con người!' Tôi đáp lại 'bạn đang nói với tôi à?' Hy vọng rằng Haaland có thể tiếp tục phong độ này và đưa chúng tôi đến đỉnh vinh quang. "

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:36 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục