Hàn Quốc tuyển quân cho trận sinh tử

18:06 Thứ sáu 10/02/2012

Tân HLV Choi Kang-Hee của Hàn Quốc vừa lên danh sách triệu tập cho trận đấu quyết định với Kuwait trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vào cuối tháng này.

Dù gần 3 tuần nữa mới diễn ra lượt trận giao hữu nhưng tân HLV Choi, người vừa được bổ nhiệm hồi tháng 12, đã sớm công bố 25 cái tên mà ông lựa chọn.

Tiền đạo Park Chu-Young bất chấp phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Arsenal vẫn được triệu tập. Anh là một trong 3 tuyển thủ thi đấu tại nước ngoài được gọi cho trận đấu tại Seoul vào ngày 29/2. Hai người còn lại là tiền vệ Ki Sung-Yueng của Celtic và hậu vệ Lee Jung-Soo đang chơi tại Qatar.

Park Chu-Young trong màu áo ĐTQG - Ảnh AP

Hiện tại, Hàn Quốc và Lebanon đang dẫn đầu bảng B khu vực châu Á với cùng được 10 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, họ sẽ gặp đội xếp thứ 3 Kuwait hiện đang được 8 điểm. Điều này có nghĩa đội tuyển xứ Kim chi không được phép thua nếu muốn xuất hiện tại VCK World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.

"Chúng tôi cần những cầu thủ kinh nghiệm trong giai đoạn khó khăn này", HLV Choi nhấn mạnh. Ông đã quyết định rời CLB vô địch J-League là Jeonbuk Hyundai Motors để chấp nhận thử thách tại ĐTQG cuối năm ngoái.

Với việc ngôi sao Park Ji-Sung của M.U tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, HLV Choi đã triệu tập nhiều cầu thủ kinh nghiệm và lớn tuổi như Lee Dong-Gook (32 tuổi), tiền vệ Kim Sang-Sik (35) và Choi Tae-Wook (30).

Danh sách triệu tập:

Thủ môn: Kim Young-Kwang (Ulsan Hyundai), Jung Sung-Ryong (Suwon Samsung), Kwoun Sun-Tae (Sangju Sangmu)

Hậu vệ: Kim Hyung-Il (Sangju Sangmu), Lee Jung-Soo (Al Sadd/Quatar), Kim Chang-Soo (Busan I-park), Kwak Tae-Hwi (Ulsan Hyundai), Park Won-Jae (Jeonbuk Hyundai), Choi Hyo-Jin (Sangju Sangmu), Hong Jeong-Ho (Jeju Utd), Oh Beom-Seok (Suwon Samsung), Cho Sung-Hwan (Jeonbuk Hyundai)

Tiền vệ: Kim Jung-Woo (Jeonbuk Hyundai), Kim Do-Heon (National Police Agency), Kim Chi-Woo (Sangju Sangmu), Han Sang-Wun (Seongnam Ilhwa), Ki Sung-Yueng (Celtic/Scotland), Lee Keun-Ho (Ulsan Hyundai), Ha Dae-Sung (FC Seoul), Choi Tae-Wook (FC Seoul), Kim Sang-Sik (Jeonbuk Hyundai), Shin Hyung-Min (Pohang Steelers), Kim Jae-Sung (Sangju Sangmu)

Tiền đạo: Kim Shin-Wook (Ulsan Hyundai), Lee Dong-Gook (Jeonbuk Hyundai), Park Chu-Young (Arsenal/Anh)
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục