Hàn Quốc chỉ ra 4 cái tên đẳng cấp nhất của Olympic Việt Nam

07:07 Thứ tư 29/08/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Hàn Quốc với Olympic Việt Nam đã đến rất gần. Và giới truyền thông Hàn Quốc cho thấy họ không hề xem thường sức mạnh của đối phương.

Tờ báo hàng đầu Hàn Quốc, Ohmy Star đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của Olympic Việt Nam và chỉ ra sức mạnh của đội bóng do HLV Park Hang-seo dẫn dắt.

Hàn Quốc chỉ ra 4 cái tên đẳng cấp nhất của Olympic Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Toàn và Công Phượng rất giỏi tạo đột biến.

Tờ báo này đặc biệt đánh giá cao sức mạnh nơi hàng thủ của Olympic Việt Nam, đặc biệt là 2 cầu thủ cùng tên Bùi Tiến Dũng: "Syria đã tung được 16 cú sút về phía khung thành Việt Nam trong trận đấu tứ kết, nhưng không một ai có thể thành công. Để vào bán kết, Việt Nam đã chơi 5 trận, ghi 8 bàn và không thủng lưới một bàn nào.

Thủ môn mang áo số 50 của họ dù không có chiều cao tốt, nhưng sở hữu khả năng bắt bóng bổng tuyệt vời, và rất ổn định. Trung vệ của họ rất toàn diện, có thể chơi tốt cả 2 chân, có khả năng phát động tấn công tốt, và đã góp công lớn giúp họ đánh bại Syria."

Tờ Ohmy Star rất e ngại 'ma thuật từ HLV Park Hang-seo', với những lần thay người hiệu quả. Ohmy Star đánh giá cao những siêu dự bị của Olympic Việt Nam, cụ thể là Công Phượng - người ghi bàn vào lưới Bahrain và Văn Toàn - người ghi bàn vào lưới Syria.

Minh Tuấn | 06:06 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục