Hamilton tiếc vì không "chơi rắn hơn" với Max Verstappen

02:10 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnCùng với đó, tay đua dẫn đầu trên BXH cho biết anh sẽ cố gắng duy trì vị trí dẫn đầu cho đến khi mùa giải kết thúc.

LewisHamilton_AP

 

Mặc dù có được lợi thế pole và pha xuất phát hoàn hảo, nhưng Lewis Hamilton đã bị Max Verstappen vượt ngay ở vòng thứ 4 và chỉ về đích thứ 2 chung cuộc ở chặng Singapore cuối tuần qua.

“Tôi phải ra quyết định khi Max áp sát, và tôi đã không kháng cự với cậu ấy để tránh rủi ro va chạm. Bởi vì cậu ấy có sẽ có tất cả và không có gì để mất, còn tôi sẽ mất tất. Vì thế tôi đã không chơi rắn với cậu ấy.”

Cùng với đó, Hamilton cũng cho rằng chiếc W08 của anh đang chậm hơn các đối thủ, nên anh hài lòng với kết quả đạt được: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi không có chiếc xe nhanh nhất ở trong cuộc đua chính. Đối thủ Ferrari nhanh hơn chúng tôi tới 0.8s còn Redbull cũng nhanh hơn từ 0.5-0.6s. Vì thế tôi thực sự không thể làm gì nhiều. Có vài vấn đề lớn với chiếc xe mà tôi không thể giải thích. Nhưng chúng tôi cần phải xử lý chúng trên chiếc xe năm sau nếu còn muốn cạnh tranh với 2 đội này, họ đã tiến bộ rất nhiều.”

Tay đua dẫn đầu trên BXH cho biết anh sẽ cố gắng duy trì vị trí này cho đến khi mùa giải kết thúc: “Năm nay tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc xung quanh vị trí này. Tôi không biết chặng nào trong các chặng đua sắp tới sẽ tốt đẹp hay khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ vị trí dẫn đầu.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:10 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục