Hamilton giành pole, khán giả Ý thỏa mãn với phần đua thử của Ferrari

23:16 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội đua Mercedes tiếp tục cho thấy sự vượt trội trong hai ngày đua thử với vị trí phân hạng lần lượt là số một của Lewis Hamilton và hai của Nico Rosberg. Ferrari cũng đã có nhiều tín hiệu khả quan với vị trí thứ ba và bốn của Sebastian Vettel và Kimi Raikkonen.

Không có nhiều bất ngờ với sự thống trị của đội đua Mercedes. Lewis Hamilton xuất sắc giành pole với thành tích cuối cùng là 1 phút 22 giây 801. Ảnh: Internet.
Người đồng đội và cũng là kình địch của anh là Nico Rosberg giành lấy vị trí xuất phát thứ hai với 1 phút 22 giây 959. Ảnh: Internet.
Sebastian Vettel của đội đua Ferrari chen chân vào top 3 với thành tích 1 phút 23 giây 254. Ảnh: Internet.
Với việc có sự thay đổi về động cơ, đội đua Ferrari đã có một phần đua thử ấn tượng trên sân nhà. Kimi Raikkonen với 1 phút 23 giây 427 đứng ở vị trí thứ tư. Ảnh: Internet.
Những tín hiệu khả quan trên khiến người hâm mộ nước Ý hoàn toàn có thể trông đợi một chặng đua thành công cho đội nhà. Ảnh: Internet.
Tuy vậy cũng có không ít lo ngại đây chỉ là sự điều chỉnh để trấn an người hâm mộ từ phía đội đua Ferrari. Ảnh: Internet.
Các tifosi đang rất trông chờ vào màn chặng đua chính diễn ra vào ngày mai. Ảnh: Internet.
Tuy chỉ là ngày đua thử nhưng trường đua Monza cũng phải chứng kiến vài sự cố. Ảnh: Internet.
Vẻ quyến rũ của một nửa tay đua Raikkonen Minttu Virtanen trong khu vực kỹ thuật đội Ferrari. Ảnh: Internet.
Kết quả phần đua phân hạng của chặng đua nước Ý. Ảnh chụp màn hình.
Nam Thành | 22:25 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục