Hâm nóng đại chiến, sao Man City quyết đấu Chelsea

09:55 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnAymeric Laporte tuyên bố anh và các đồng đội ở Manchester City sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Chelsea vào cuối tuần này.

Manchester City sẽ chạm trán Chelsea ở trận chung kết Champions League 2020/21. Đây là cuộc đấu mà cả 2 CLB đều muốn giành thắng lợi. Aymeric Laporte - trung vệ rất được Pep Guardiola tin tưởng đã thừa nhận Manchester City thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở trận chung kết cúp C1 Châu Âu, nhưng đồng thời cũng khẳng định The Citizens sẽ làm bất cứ điều gì để có được chiếc cúp Champions League.

"Chúng tôi chưa bao giờ chơi trận chung kết Champions League, vì vậy đó là một điều gì đó mới mẻ và chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để giành được danh hiệu này.", Laporte phát biểu.

Điều chúng tôi mong muốn nhất là giành được chiếc cúp vô địch và trở về nhà với chiếc cúp trên tay."

Aymeric Laporte Provides Chelsea With Warning Ahead of Champions League Final - Bóng Đá

Laporte quyết tâm giành Champions League 2020/21.

Phil Foden là một trong những tài năng trẻ sáng giá hàng đầu trong đội hình Man City hiện tại. Laporte tin rằng người đồng đội trẻ tuổi sẽ còn phát triển hơn nữa, đóng góp nhiều vào thành công chung của đội chủ sân Etihad.

"Cậu ấy đã thể hiện sự phát triển về mặt đẳng cấp trong nhiều năm qua. Phil Foden đã trưởng thành, đây là một cầu thủ giỏi thực sự và giàu tài năng. Phil Foden còn có thể tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Cậu ấy luôn rất khác biệt và tôi nghĩ Phil là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Champions League mùa này."

Pep phát biểu về Ferran Torres: 

 
Minh Trí | 09:25 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục