Haller hồi phục thần kỳ

09:01 Thứ ba 03/01/2023

Rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội), Sebastien Haller đã trở lại tập luyện ở trung tâm đào tạo của Dortmund.

Haller hồi phục thần kỳ - Bóng Đá

 Sebastien Haller trở lại tập luyện sau 5 tháng phát hiện khối u ác tính ở tinh hoàn.

Chỉ 4 tháng trước, CĐV còn bày tỏ sự lo lắng khi thấy hình ảnh tiều tụy với gương mặt gầy rộc của Haller trong quá trình điều trị khối u tinh hoàn ác tính.

Giờ đây, Haller đã có thể thực hiện các bài tập với tạ và xe đạp. Thân hình của tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn giữ được độ săn chắc. Quan trọng hơn cả, cựu tiền đạo Ajax đang có tâm lý thoải mái. Anh quyết tâm tập luyện để sớm trở lại với sân cỏ chuyên nghiệp.

Cuối tháng 7/2022, trong lúc tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải tại Bad Ragaz (Thụy Sĩ), Haller cảm thấy sức khỏe không ổn. Anh được kiểm tra y tế và phát hiện một khối u trong tinh hoàn. Ngay sau đó, Haller thông báo anh trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên điều trị ung thư và "mọi chuyện đều tạm ổn".

Cuối tháng 8/2022, Haller không giữ được cảm xúc khi xuất hiện trong buổi lễ trao giải Eredivisie Awards. Anh được vinh danh ở hạng mục Vua phá lưới giải Eredivisie (Hà Lan) trong mùa 2021/22. Tiền đạo 28 tuổi ghi 21 bàn sau 31 lần ra sân. Trong buổi lễ, Haller bật khóc khi nhận giải.

Sau khi Haller gặp sự cố về sức khỏe, Dortmund đã chiêu mộ Anthony Modeste để lấp chỗ trống. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Cologne lại gây thất vọng khi mới chỉ ghi 2 bàn tại Bundesliga mùa này. Hàng công "Die Borussen" đang phải trông cậy vào Youssoufa Moukoko, tiền đạo trẻ năm nay mới 18 tuổi.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:10 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục