Haller đã sẵn sàng trở lại Bundesliga

18:17 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnWest Ham sẽ bán Sebastian Haller vào mùa hè năm sau và rất có thể tiền đạo này sẽ trở lại Đức.

ClaretandHugh, một trang tin riêng của West Ham, cho biết mặc dù Sebastian Haller đã không còn chơi với phong độ tốt nhất, nhưng lại nhận được sự quan tâm từ ba hay bốn CLB của Bundesliga trong vài tuần qua. 

Mặc dù, cầu thù 26 tuổi, người đã nhận 3 lời đề nghị cho mượn nếu quay trở lại Đức, song West Ham sẽ không quan tâm đến việc chuyển nhượng cho đến mùa hè năm sau khi mà The Hammer được cho rằng đã ra giá khoảng 25 triệu bảng cho CLB muốn có Haller và chấp nhận lỗ khoảng 12 triệu so với khoản tiền đã chi cho Eintracht Frankfur để mang tiền đạo này về.

 - Bóng Đá

 West Ham mang Sebastian Haller về từ Eintracht Frankfur với tổng mức đầu tư khoảng 45 triệu bảng, biến anh thành bản  hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Trước khi đến Anh, Haller có những thành tích đáng nể trong màu áo Frankfur trong mùa giải 2018/2019 khi đóng góp 15 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Bundesliga. Tiền đạo 26 tuổi này còn được đánh giá hơn ngôi sao của Real Madrid, Luka Jovic, người cũng đã thi đấu trong màu áo CLB nước Đức khi đó. 

Còn trong màu áo West Ham, Haller mới có được tổng 10 bàn thắng và 2 kiến tạo kể từ khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Lối chơi HLV David Moyes xây dựng được cho là lý do chính khiến Haller không phát huy được tài năng.

Haller vẫn nhận được sự ngưỡng mộ trên khắp lãnh thổ của Đức, vì nhiều ý kiến cho rằng chính việc David Moyes được chọn cho vị trí HLV trưởng khiến cho lối chơi của West Ham không phù hợp với tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Các nguồn tin khẳng định mối quan tâm đến cầu thủ này là rất chân thực, nhưng một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng sẽ không có lợi cho cả Haller và cả West Ham. Một hợp đồng bán đứt vào mùa hè là rất có khả năng sẽ xảy ra vì đã có các cuộc trò chuyện giữa The Hammer và các CLB của Đức.

Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace vào lưới West Ham

 
Đại Phong | 17:19 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục