Halep xác nhận "đơn thương độc mã" ở Australian Open 2019

16:19 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 thế giới sẽ góp mặt ở Australian Open năm nay mà không có trợ giúp của bất kỳ huấn luận viên nào.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Simona Halep thông báo kết thúc mối lương duyên với HLV Darren Cahill. Trong chia sẻ mới đây trên trang chính thức của WTA, tay vợt nữ số 1 thế giới đã hé lộ lý do dẫn đến việc ngừng cộng tác với cựu đội trưởng tuyển Australia ở Davis Cup.

"Cahill đi đến quyết định này vì lý do gia đình. Với anh ấy, gia đình là trên hết. Tôi không thất vọng hay buồn bã vì anh ấy quyết định ra đi. Tôi hoàn toàn hiểu và thông cảm cho anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt," Halep cho hay.

halep

 Halep xác nhận "đơn thương độc mã" ở Australian Open 2019.

Cũng theo Halep, tay vợt người Romania sẽ "tự lực cánh sinh" trong khoảng 3 đến 4 tháng tới đây. "Tình hình là trong 3 đến 4 tháng tới, tôi sẽ không tìm kiếm một huấn luyện viên nào cả. Tôi sẽ 'tự lực cánh sinh' và chờ xem mọi việc sẽ diễn ra như thế nào," tay vợt nữ số 1 thế giới bày tỏ.

Trước đó, theo truyền thông Romania, Halep sẽ tìm đến sự trợ giúp của Boris Becker. Tuy nhiên, cựu HLV của Novak Djokovic đã lên tiếng phủ nhận. "Chưa bao giờ tôi bàn tới chuyện dẫn dắt Halep," cựu tay vợt 51 tuổi trả lời trên Twitter cá nhân.

Với quyết định mới đây của Halep, tay vợt nữ số 1 thế giới sẽ góp mặt ở Australian Open mà không có sự trợ giúp của bất kỳ HLV nào.

Bảo Bảo | 16:00 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục