Halep chạm trán Ivanovic tại tứ kết

22:21 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Ana Ivanovic và Simona Halep là một trong những cuộc đối đầu đáng xem nhất tứ kết China Open.

Chẳng còn lạ gì nhau, thế nên không quá khó hiểu khi Halep và Petkovic chọn lối chơi cởi mở ở trận đấu diễn ra chiều 2/10. Trên thực tế, Petkovic dù tuổi đời lớn hơn Halep nhưng vẫn bị đánh giá yếu hơn bởi tay vợt người Đức vừa trở lại không lâu sau chấn thương và vẫn đang từng ngày tìm lại phong độ đỉnh cao.

Ngay từ set 1, mỗi tay vợt để đối thủ bẻ 2 break nhưng Halep lại chơi tốt hơn ở loạt tie-break để thắng 7-4. Petkovic sau đó trở lại với chiến thắng 7-5 trong set 2 và kéo đối thủ vào set 3. Chỉ tiếc là những lỗi đánh hỏng không đáng có khiến cô thua đậm 1-7 ở loạt tie-break quyết định, qua đó thất thủ 1-2.

Ivanovic chạm trán Halep tại tứ kết.

Ít phút sau đó đối thủ của Halep đã được xác định sau cuộc đối đầu giữa Ana Ivanovic và Sabine Lisicki. Dù gặp khó ở một vài thời điểm nhưng cựu vô địch Roland Garros Ivanovic vẫn biết cách để tạo nên bước ngoặt trước tay vợt người Đức. Thắng lợi 6-3, 7-5 sau 2 set giúp hoa khôi làng banh nỉ giành vé tứ kết.

Cùng thẳng tiến vào vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất còn có hạt giống số 1 Serena Williams. Tay vợt người Mỹ hạ gục Lucie Safarova 6-1, 1-6, 6-2. Tại tứ kết, Serena sẽ đụng cựu vô địch US Open Samantha Stosur, người hạ Alize Cornet 6-4, 6-2.

Hai cặp đấu còn lại sẽ là những cuộc so tài đáng được chờ đợi giữa Maria Sharapova - Svetlana Kuznetsova và Petra Kvitova - Roberta Vinci.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục