"Hakimi sẽ chọn đến Chelsea"

22:27 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những gương mặt đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông Anh quốc và Châu Âu.

Achraf Hakimi là một trong những ngôi sao chuyển nhượng được nhắc đến nhiều nhất trong mùa hè 2021, khi mà vừa vô địch Serie A 2020/21 cùng Inter Milan, cựu sao Real Madrid đã có những liên kết với các đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Chelsea và PSG là hai CLB đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải của Inter Milan, người được xem như "cơn lốc" đầy tiềm năng và còn có thể vươn tầm hơn nữa trong tương lai. Những ngày gần đây, PSG được cho là đội chiếm ưu thế hơn về giá cả và chế độ đãi ngộ dành cho Hakimi. Tuy nhiên, Chelsea cũng không là đối thủ dễ bị đánh bại. Đội chủ sân Stamford Bridge không chỉ có tiềm lực tài chính dồi dào mà họ còn đang thu hút bởi là nhà đương kim vô địch Champions League.

Theo phóng viên Dean Jones, tiết lộ nguồn tin với Eurosport, Hakimi sẽ chọn Chelsea. Nếu cả hai CLB đưa lên bàn đàm phán những mức phí chuyển nhượng và chế độ đãi ngộ như nhau, gần như chắc chắn Achraf Hakimi sẽ chọn đến London.

‘He would chose Chelsea!’ – Insider gives key Achraf Hakimi transfer update - Bóng Đá

Hakimi đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi sát sao.

Chelsea đã thích Hakimi hơn 3 năm rồi, nếu Chelsea và PSG có lời đề nghị phù hợp, Hakimi sẽ chọn đến Chelsea.

Hiện tại, cánh phải của Chelsea cũng đang có một gương mặt giàu tiềm năng khác là Reece James. Dẫu vậy, với tham vọng cạnh tranh danh hiệu của The Blues, BLĐ đội bóng tin rằng nâng cấp nhân sự đội hình luôn là điều đúng đắn.

Tuchel phát biểu về CĐV Chelsea: 

 
Minh Trí | 21:57 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục