Hakim Ziyech thể hiện ra sao dưới thời Graham Potter?

21:54 Thứ năm 15/09/2022

Ngôi sao người Ma-rốc đã được trao cơ hội ra sân trong trận đấu ra mắt của HLV Graham Potter.

 
 - Bóng Đá

 Triều đại của HLV Graham Potter đã chính thức được bắt đầu tại Stamford Bridge, khởi động bằng cuộc đón tiếp RB Salzburg ở Champions League. 

 - Bóng Đá

 Dù vẫn giữ nguyên hệ thống 3 trung vệ, Potter đã thực hiện hàng loạt thay đổi về mặt nhân sự và cách vận hành lối chơi của Chelsea. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, The Blues đã thể hiện một bộ mặt tương đối khác biệt so với thời HLV Thomas Tuchel. Họ lấn lướt hoàn toàn đội khách và cũng có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Raheem Sterling. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì Chelsea lại đánh rơi 2 điểm sau khi Salzburg có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 75. Cần biết, đội khách chỉ tung ra được vỏn vẹn 4 cú sút trong trận này. 

 - Bóng Đá

Nhìn chung, với màn thể hiện lấn lướt của Chelsea thì Potter cũng xem như đã tạo được ấn tượng trong ngày ra mắt. Đáng chú ý, ông cũng không ngần ngại trao cơ hội ra sân cho những ngôi sao 'thất sủng'.

 - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Hakim Ziyech, cầu thủ thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu của Chelsea dưới thời Tuchel. Đêm qua, anh được tung vào sân ở phút thứ 81 nhưng vẫn kịp ghi dấu ấn. 

 - Bóng Đá

 Trong khoảng 10 phút góp mặt trên sân, ngôi sao người Ma-rốc đã nỗ lực hết mình để tìm kiếm bàn gỡ cho Chelsea. Anh liên tục di chuyển vào vòng cấm đội khách và thường xuyên tạo ra những tình huống nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Mozo Football cho thấy, Ziyech có tổng cộng 19 tình huống chạm bóng, tham gia vào 4 tình huống tranh chấp tay đôi và thực hiện 3 quả tạt bóng.

 - Bóng Đá

 Dù góp mặt trên sân trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Ziyech vẫn kịp tung ra 3 cú sút và tất cả đều đi trúng mục tiêu. 

 - Bóng Đá

 Tuy chưa mang đến sự hiệu quả, nhưng rõ ràng Ziyech đã cho thấy rõ khả năng gây đột biến của mình. Nếu được trao cơ hội thi đấu thường xuyên và cải thiện phong độ, anh hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố quan trọng dưới thời Potter.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:24 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục