Hakim Ziyech gián tiếp mang đến tin vui cho Thomas Tuchel

11:16 Thứ bảy 05/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đã thông báo rằng anh sẽ không quay lại để chơi cho đội tuyển Morocco thêm một lần nào nữa.

 

Tuchel ca ngợi phong độ của Ziyech

Hakim Ziyech được cho đã có những mâu thuẫn với HLV Vahid Halilhodzic và không được gọi vào ĐTQG kể từ tháng 6 năm ngoái. Ở AFCON vừa qua, tuyển Morocco đã dừng chân trước Ai Cập ở trận Tứ kết, nhưng HLV Halilhodzic khẳng định Ziyech sẽ không có cơ hội để trở lại đội tuyển. 

Hakim Ziyech gián tiếp mang đến tin vui cho Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Ziyech không đá cho đội tuyển kể từ tháng 6 năm ngoái.

"Những cầu thủ tôi đã chọn là những người giỏi nhất trong nước", Halilhodzic nói với các phóng viên sau khi Morocco bị loại khỏi AFCON. "Tôi không chọn một cầu thủ có thể làm mất cân bằng nhóm. Ngay cả khi tên của anh ấy là Lionel Messi. Hành vi của Ziyech không phù hợp với sự lựa chọn."

"Anh ấy không muốn tập luyện, không muốn thi đấu. Anh ấy không coi trọng việc đó. Tôi sẽ không cầu xin anh ấy quay lại.

Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, trong trận giao hữu với Burkina Faso, Ziyech đã bị HLV Halilhodzic chỉ trích vì hành vi thiếu kỷ luật. Vào lúc ấy, Halilhodzic nói: "Hành vi của anh ấy trong hai trận đấu vừa qua, đặc biệt là trận gần nhất, không phải của một cầu thủ đội tuyển quốc gia, với tư cách là thủ lĩnh của đội, anh ấy phải là một hình mẫu tích cực."

“Anh ấy đến muộn và sau đó, anh ấy thậm chí còn từ chối làm việc. Không có ích gì để thảo luận về nó sau đó, với tư cách là một huấn luyện viên, câu trả lời đã ở ngay đó."

Như vậy, chuyện Ziyech không tập trung cho ĐTQG sẽ mang đến chút niềm vui cho HLV Thomas Tuchel bởi tiền vệ này sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ Chelsea. Tuchel cũng đỡ đi phần nào mối lo mỗi lần các cầu thủ trở về ĐTQG làm nghĩa vụ.

Ngọa Long | 10:18 05/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục