Hai tuyển thủ Việt Nam đồng loạt ghi bàn tại giải đấu của Nhật Bản

10:05 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHai tuyển thủ Futsal Việt Nam là Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy đã có màn ra mắt rực rỡ trong màu áo của CLB Y.S.C.C. Yokohama.

Như đã đưa tin, ngay sau giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2019 tại TP.HCM, 2 tuyển thủ Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy được sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của CLB Y.S.C.C. Yokohama (đang thi đấu ở giải hạng 2 Futsal Nhật Bản) dưới dạng cho mượn 3 tháng.

Hai tuyển thủ Việt Nam đồng loạt ghi bàn tại giải đấu của Nhật Bản - Bóng Đá

 Thái Huy và Minh Trí có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Y.S.C.C. Yokohama.

Vào ngày hôm qua (17/11), cả 2 cầu thủ này đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới. Ở đó, Thái Huy đã thi đấu xuất sắc khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 7-1 của CLB Y.S.C.C. Yokohama. Trong khi đó, Minh Trí cũng thi đấu rất cố gắng và có cho mình 1 bàn thắng ở phút thứ 21 của trận đấu này.

Có thể nói, 2 tuyển thủ ĐT Futsal Việt Nam đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng tại xứ sở mặt trời mọc.

Trước đó Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam (CLB chủ quản của Thái Huy và Minh Trí), ông Trần Anh Tú cho biết: "Trước đây, một số đội bóng futsal Nhật Bản đã để ý cầu thủ Việt Nam nhưng chưa mời sang. Đến nay, họ mới ký hợp đồng, điều đó cho thấy cầu thủ của chúng ta tiến bộ

Đây là những cơ hội tốt cho các tuyển thủ va chạm với những nền futsal có trình độ cao. Đây là bước đột phá thì chưa đúng, nhưng sẽ giúp cho futsal Việt Nam rất nhiều. Sắp tới đây, có thêm cầu thủ sang Tây Ban Nha."

Đăng Huy | 09:35 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục