Hai tiền bối chỉ ra cầu thủ Man Utd kiêu ngạo, khiến Cavani không hài lòng

22:04 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp đồng loạt bị hai cựu danh thủ Premier League chỉ trích.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Dù có được 3 điểm trước West Brom, nhưng chắc chắn phần lớn CĐV Manchester United sẽ không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà vào đêm qua, đặc biệt là trên hàng công.

Phát biểu trên ESPN FC, huyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf đã có những chia sẻ về màn trình diễn mà Anthony Martial thể hiện:

“Tôi lo lắng về Anthony Martial. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và khi cảm thấy tự tin thì cậu ấy sẽ ổn."

"Martial đã bỏ lỡ ba cơ hội trước Bồ Đào Nha khi chơi bóng trên ĐT Pháp. Cậu ấy lại bỏ lỡ một cơ hội khác trong hôm nay. Đó là một cơ hội dễ dàng đối với một cầu thủ đẳng cấp thế giới để chuyển hóa thành bàn thắng."

Frank Lebouef on Martial  - Bóng Đá

 Martial bao giờ mới lấy lại được phong độ đỉnh cao?

"Martial cần phải trở thành một sát thủ. Mà tôi cũng không hài lòng với bất kỳ cầu thủ nào trong số họ. Những gì tôi thấy là một màn trình diễn kém cỏi từ Man United. Thậm chí West Brom đã có thể ghi được hai bàn thắng."

Tiếp lời Leboeuf, một cựu cầu thủ khác của Chelsea là Craig Burnley cũng lên tiếng chỉ trích Martial:

"Martial là một tài năng, nhưng liệu cậu ta có thể gồng gánh một câu lạc bộ tầm cỡ như Man Utd với tư cách là một tiền đạo không?"

"Khi Edinson Cavani vào sân, cậu ấy hẳn phải nói với Martial rằng: "Cậu biết rằng mình được phép di chuyển và chạy chỗ hay không?" Bởi vì Martial không thực hiện đủ những điều đó."

"Hơn hết, khả năng dứt điểm của Martial là không tốt. Tôi nghĩ rằng, cậu ta có một sự kiêu ngạo, rằng điều đó nhất thiết sẽ xảy ra thay vì làm cho nó xảy ra. Và đó là một vấn đề." 

Huỳnh Phong | 21:34 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục