Hai thái cực của Fred mang về trận cầu đầy cảm xúc cho M.U

09:13 Thứ sáu 03/12/2021

Tiền vệ người Brazil tiếp tục ghi dấu ấn trong cuộc đụng độ quan trọng của Quỷ đỏ với Arsenal.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Tiền vệ Fred đã khiến người hâm mộ Man Utd trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc tiếp đón Arsenal tại OId Trafford.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Sau hai màn trình diễn ấn tượng mới đây, máy quét 28 tuổi tiếp tục được Michael Carrick tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh đã sớm mắc sai lầm. Trong một tình huống tham gia phòng ngự, Fred vô tình giẫm vào chân De Gea, khiến thủ thành người Tây Ban Nha chấn thương và không thể cản phá cú dứt điểm của Emile Smith Rowe sau đó.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Dù Fred đã nỗ lực giải thích với trọng tài, nhưng sau khi tham khảo VAR, bàn thắng của Arsenal đã được công nhận. Việc trở thành một phần nguyên nhân khiến đội nhà bị dẫn trước đã đẩy ngôi sao người Brazil vào vai tội đồ. 

5 điểm nhấn M.U 0-3 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Thành bại tại Fred - Bóng Đá

 Tuy nhiên các Manucians đã thay đổi cách nhìn về tiền vệ sinh năm 1993 sau khi chứng kiến những nỗ lực của anh ở khoảng thời gian sau đó.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Fred nỗ lực pressing đối thủ, khiến các ngôi sao Arsenal không thể thực hiện những đường chuyền chuẩn xác. Những phút cuối hiệp một, chính tình huống xâm nhập vòng cấm đến từ cựu sao Shakhtar Donetsk đã gây bất ngờ cho hàng thủ đội khách. Fred sau đó đã có pha trả bóng tinh tế giúp Bruno Fernandes đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Fred tiếp tục trở thành điểm sáng lớn trong lối chơi Quỷ đỏ, nhờ sự cơ động cùng khả năng đọc tình huống tốt.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Khi trận đấu đang có tỷ số 2-2, chính Fred đã giúp Man Utd một lần nữa vươn lên dẫn trước khi nỗ lực đi bóng của anh nơi vòng cấm bị Martin Odegaard truy cản trái phép.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Với quả penalty mà Fred mang lại, Ronaldo đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm đầy ý nghĩa trong màn đối đầu Arsenal.

Trận đấu điên rồ của Fred - Bóng Đá

 Dù đã mắc sai lầm khá tai hại ở khoảng thời gian đầu trận, nhưng cuối cùng Fred cũng đã chuộc lỗi bằng việc góp dấu giày vào 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn ấn tượng đến từ ngôi sao người Brazil còn được tô điểm bởi những thống kê ấn tượng.

Michael Carrick explains Fred role change for Manchester United - Bóng Đá

 Cầu thủ 28 tuổi thực hiện thành công 42/53 đường chuyền, trong đó có 14 đường bóng được anh chuyển đến khu vực "final third", sở hữu 6 lần thu hồi bóng, 4 pha đánh chặn cùng 1 cú tắc bóng thành công.

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và McTominay

 
Trường Sơn | 08:15 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục