"Hai tay của Pochettino như bị trói vậy"

07:19 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnPSG của Mauricio Pochettino vừa nhận thất bại 1-2 trước Man City trong lần so tài ở lượt trận thứ 5, vòng bảng Champions League.

Kylian Mbappe đã giúp PSG có bàn mở tỷ số ngay tại Etihad. Nhưng đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chịu trận thua 1-2, bởi 2 bàn thắng ngay sau đó của Raheem Sterling và Gabriel Jesus.

Pochettino can probably do more with the Manchester United team than he can the PSG team - Bóng Đá

 Pochettino không có được sự thoải mái ở PSG.

Phát biểu sau thất bại của PSG trước Man City, Owen nói: "Hai tay của Pochettino như bị trói vậy. Ông ấy không thể loại bỏ Neymar, Kylian Mbappe và Lionel Messi. Tất nhiên, PSG đủ tốt nhưng chơi như vậy thì họ sẽ không thể giành chức vô địch Champions League."

Những bình luận của Owen được đưa ra sau khi Rio Ferdinand chỉ trích bộ ba tiền đạo của PSG lơ là nhiệm vụ phòng ngự của mình trong trận đấu với Man City. Khi xem đoạn clip ghi lại cảnh Messi, Neymar, Mbappe như đi bộ trong khi PSG phải phòng ngự trong vòng cấm, Ferdinand nói: "Bạn không thể phủ nhận tài năng của bộ ba này, nhưng để giành được những danh hiệu lớn thì họ không thể để xảy ra tình huống này."

Owen nói thêm rằng cựu huấn luyện viên Tottenham có thể làm được nhiều hơn tại Man Utd so với PSG. Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền đạo Liverpool nói: "Tôi nghĩ Pochettino có thể làm được nhiều điều hơn với Man Utd so với PSG.

PSG như sẵn có đội hình ra sân, nhưng bạn có thể nhào nặn họ thành một đội chiến thắng không? Tôi không chắc. Tôi nghĩ bạn có thể làm được với điều này với Man Utd."

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 06:49 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục