Hai tài năng trẻ HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc

17:16 Thứ bảy 21/01/2023

Sáng 21/1, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh, hai cầu thủ trẻ của HAGL, bay sang Thái Lan để thử việc cho CLB Cheonan City (Hàn Quốc).

Hai tài năng trẻ HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc - Bóng Đá

Minh Hiếu (trái) và Cảnh Anh sắp đương đầu với những thử thách mới. Ảnh: HAGL. 

Minh Hiếu và Cảnh Anh bay từ Hà Nội sang Chonburi, nơi CLB Cheonan City đang tập huấn để thử việc. Họ sẽ có một tuần để thể hiện tài năng với đội bóng Hàn Quốc.

Cheonan City vừa giành quyền thăng hạng K.League 2. Họ sang Chonburi, một tỉnh nằm gần thủ đô Bangkok, Thái Lan để tập huấn. Tại đây, Nguyễn Văn Toàn cũng đang tập luyện cùng đội bóng mới là CLB Seoul E-Land.

Minh Hiếu và Cảnh Anh đều thuộc đội trẻ của HAGL, thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa 2022 theo dạng cho mượn. Minh Hiếu sinh năm 2002, chơi ở vị trí tiền đạo, còn Cảnh Anh sinh năm 2022, vị trí sở trường là trung vệ. Mùa vừa rồi, Minh Hiếu được ra sân 136 phút ở V.League còn Cảnh Anh chưa thi đấu phút nào.

Nếu không thử việc thành công, nhiều khả năng Minh Hiếu và Cảnh Anh tiếp tục được đem đi cho mượn để rèn giũa kinh nghiệm. HAGL cũng gần như chốt xong đội hình ở V.League 2022.

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, HLV Kiatisuk gọi trở lại các cầu thủ đã bị đem đi cho mượn ở mùa trước như Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang (CLB Hải Phòng), Phan Du Học, Lê Minh Bình, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Văn Anh (CLB Công An Nhân Dân, đã đổi thành Công An Hà Nội).

Ngoài ra, một số cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ là Âu Dương Quân, Nguyễn Văn Triệu. HAGL cũng chốt 3 ngoại binh là Paollo Oliveira, Washington Brandao và Pape Diakite.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 15:00 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục