Hai sao trẻ tranh vé chung kết Rogers Cup

17:36 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnZverev và Shapovalov đều là hai tay vợt trẻ song họ đang từng bước tạo dựng tên tuổi bằng những trận thắng bất ngờ trước những tay vợt hàng đầu.

1996735-41930196-640-360

 Zverev tràn trề cơ hội lọt vào chung kết. Ảnh: Internet.

Tay vợt 20 tuổi Zverev từng đánh bại Federer, Djokovic hai nhân vật trong nhóm "Big Four" và tại vòng 3 Rogers Cup vừa qua Shapovalov cũng khiến làng tennis rúng động khi tay vợt 18 tuổi này đánh bại Rafael Nadal.

Với chức vô địch ATP 1.000 tại Rome Masters không ai còn gọi Zverev là một tay vợt tiềm năng mà anh đã là một ngôi sao thực thụ của làng banh nỉ, người được kỳ vọng sẽ trở thành một tay vợt mang phong cách mềm mại, đẹp mắt như Roger Federer. Denis Shapovalov cũng đang chứng tỏ anh là một tương lai của làng banh nỉ với những gì đang thể hiện.

Đây là lần đầu tiên hai tay vợt trẻ gặp nhau, Shapovanov không được đánh giá cao bằng Zverev nhưng tay vợt người Canada lại có lợi thế về tâm lý khi được hàng nghìn khán giả nhà cổ vũ trên sân. Với những tay vợt trẻ tâm lý luôn là điều rất quan trọng, nên kết quả bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở trận đấu còn lại "tàu tốc hành" Roger Federer sẽ chạm trán với tay vợt ít tên tuổi Robin Haase của Hà Lan.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:35 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục