Hai sao Liverpool nguy cơ lỡ hẹn CK Champions League

06:02 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop đón nhận tổn thất lực lượng sau chiến thắng trước Wolves. Một canh bạc với HLV Jurgen Klopp khi đội nhà chuẩn bị bước vào đại chiến cùng Real Madrid.

 

Liverpool đón nhận tổn thất lớn sau chiến thắng 3-1 trước Wolves. Tiền vệ Thiago Alcantara rời sân bởi chấn thương ngay đầu hiệp 1. Theo báo chí xứ sương mù, ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng gặp vấn đề ở gân kheo.

Cựu sao Bayern Munich có màn trình diễn ấn tượng trước khi rời sân. Thiago là tác giả pha kiến tạo cho Sadio Mane gỡ hòa 1-1 ở phút 24. Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bi quan trước tình hình của học trò:

"Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng không tham dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn điều này. Thiago có những bước chân khập khiễng. Đó không phải là dấu hiệu tốt".

Thiago could miss Liverpool’s Champions League final with injury, reveals Jurgen Klopp - Bóng Đá

Thiago có nguy cơ vắng mặt ở CK Champions League.

Ở cuộc phỏng vấn riêng với beIN Sports, Klopp cho biết thêm: "Với trường hợp của Thiago, chúng ta phải chờ đợi kết quả. Tất cả những cầu thủ còn lại sẽ ra sân".

"Tôi không thể nói nhiều hơn về Thiago. Cậu ấy rời sân và theo dõi trận đấu bên cạnh con gái. Khá ổn. Chúng ta phải chờ xem điều gì xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi cần kiểm tra kỹ chấn thương" Klopp chia sẻ.

Bên cạnh Thiago, Liverpool nhiều khả năng không có sự góp mặt của chân sút Divock Origi ở chung kết Champions League. "Div chắc chắn không góp mặt ở trận chung kết. Cậu ấy bị chấn thương cơ. Khoảng thời gian 5 ngày không đủ để hồi phục" Klopp bình luận.

Anh Nguyễn | 05:32 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục