Hải Phòng nhắm HLV Goetz

19:29 Chủ nhật 08/01/2012

Sau trận hòa 1-1 trước Navibank Sài Gòn chiều 7-1, lãnh đạo CLB V.Hải Phòng tính mời cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam F. Goetz hoặc ông Lê Thụy Hải thay HLV Nguyễn Đình Hưng

Các cầu thủ đội chủ sân Lạch Tray dường như đang muốn đá để HLV Nguyễn Đình Hưng của họ sớm bay ghế. Bàn thắng muộn màng ở phút cuối do công của Thiago mang về cho V.Hải Phòng một trận hòa và điểm đầu tiên sau 2 vòng đấu ở Super League Eximbank 2012 nhưng có lẽ cũng không thể cứu nổi ghế ông Hưng.

Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phải làm khách ở sân Lạch Tray luôn không dễ dàng nhưng có vẻ như Navibank Sài Gòn chiều 7-1 đã được chính cầu thủ đất cảng tặng quà. Không những chủ động nhường cho thầy trò Phạm Công Lộc thế trận, V.Hải Phòng còn mở toang khung thành cho các chân sút của đội khách. Quang Hải liên tiếp có những cơ hội dứt điểm ngay từ đầu trận nhưng mãi đến phút 35, tiền đạo của tuyển Việt Nam mới vô-lê ghi bàn từ đường chuyền của đội trưởng Tài Em.

Các hậu vệ V.Hải Phòng vất vả truy cản tiền đạo Quang Hải (giữa) của Navibank Sài Gòn chiều 7-1. Ảnh: HẢI ANH

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Đình Hưng tung Thiago vào sân để tăng cường cho hàng công của đội chủ nhà. Tuy nhiên sự thiếu sắc bén một cách chủ động của các cầu thủ chủ nhà khiến các cơ hội của họ lần lượt trôi qua. Ngay cả những trụ cột như tiền vệ Minh Châu cũng xuống phong độ một cách khó hiểu và thường để mất bóng trong những pha tranh chấp tay đôi. Phút 84, trung vệ Vicent của đội khách dứt điểm bằng đầu dội cột dọc khung thành thủ môn Ngọc Tân. Navibank Sài Gòn sẽ còn phải nuối tiếc rất nhiều vì pha bỏ lỡ này bởi đến phút bù giờ cuối cùng, Thiago có cú sửa bóng điệu nghệ đem về cho chủ nhà trận hòa quý giá. Cuối trận, CĐV Hải Phòng đã ném pháo sáng xuống khu vực kỹ thuật của đội khách. Đội sẽ đối mặt án phạt của Ban Kỷ luật VFF.

Sau trận hòa này, khả năng ra đi của HLV Nguyễn Đình Hưng là rất lớn. Một nguồn tin từ CLB cho biết V.Hải Phòng đang nhắm tới 2 người là HLV Lê Thụy Hải và HLV vừa bị VFF sa thải- ông Falko Goetz. Trong bối cảnh, thầy nội dễ mang lại thành công ở Super League hơn thầy ngoại, lãnh đạo V. Hải Phòng đang cân nhắc kỹ lưỡng cả hai lựa chọn. Đội bóng này từng mời được HLV Riedl và Denilson trước đây, vì thế sẽ rất khó lường lựa chọn của họ. HLV Goetz sau khi bị sa thải vẫn lưu lại Việt Nam để chia tay một số người quen và cũng có thể là để chờ một số lời mời từ các CLB trong nước.
Mạnh Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục