Hải Phòng muốn mua tiền vệ HAGL

19:26 Thứ bảy 19/11/2022

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đồng ý cho đội Hải Phòng mượn tiền vệ Triệu Việt Hưng thêm một năm kèm các điều khoản cam kết của hai bên.

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ khoác áo Hải Phòng ở mùa giải 2023 sau một năm chơi thành công theo dạng cho mượn từ HAGL. Đóng góp của anh cho á quân V-League 2022 khiến lãnh đạo đội bóng muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ 25 tuổi.

Mục tiêu của CLB Hải Phòng là muốn mua Việt Hưng nhưng HAGL không đồng ý bán vào lúc này. Dẫu vậy, bầu Đức cho cầu thủ này ở lại đội Hải Phòng thêm một năm nữa. Việt Hưng còn một năm hợp đồng với HAGL nên vẫn thuộc biên chế đội bóng phố núi.

Một lưu ý là năm 2023, V-League 1 sẽ có hai mùa giải gồm V-League 1-2023 (từ tháng 2 - tháng 8) và mùa giải V-League 1-2023/24 (từ tháng 8/2022 - 5/2024). Do đó, CLB Hải Phòng đề nghị mượn Việt Hưng 1 mùa và mùa giải còn lại thì họ có thể sẽ ký riêng với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khi anh là cầu thủ tự do.

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng sẽ tiếp tục khoác áo Hải Phòng ít nhất thêm một mùa giải nữa. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước mắt, Việt Hưng tiếp tục khoác áo Hải Phòng còn tương lai xa hơn cũng chưa thể sớm khẳng định. Mùa giải 2022, anh đã chơi 22 trên 24 trận và đá chính 19 trận trong sơ đồ của HLV Chu Đình Nghiêm. Thể lực tốt cùng phong độ ổn định giúp Việt Hưng có chỗ đứng vững chắc ở môi trường mới.

Khá đáng tiếc là trong đợt tập trung sắp tới, HLV Park Hang-seo không điền tên cầu thủ người Hải Dương. Nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi Châu Ngọc Quang, một cầu thủ HAGL chơi cho Hải Phòng theo dạng cho mượn giống như Việt Hưng.

HAGL cho Hải Phòng mượn 6 cầu thủ ở mùa giải 2022. Việt Hưng sẽ ở lại, còn Ngọc Quang, Nguyễn Kiên Quyết, Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh, Vũ Trung Hiếu sẽ chờ đội bóng chủ quản thu xếp. Hải Phòng cũng muốn giữ một số cái tên nhưng phải chờ thêm ý kiến của bầu Đức.

HAGL dự kiến có cuộc họp với tất cả cầu thủ sau khi mùa giải khép lại để định hướng cho hai mùa giải tiếp theo. Nhiều cái tên sẽ chuyển sang đội bóng khác theo nhiều dạng khác nhau. CLB Hải Phòng, Công An Nhân Dân sẽ là hai trong nhiều điểm đến của các cầu thủ HAGL.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh - Zing.vn | 18:48 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục